พล.ต.อ.เอกสั่งเร่งตรวจสอบคลิปหามือยิงสุทิน

พล.ต.อ.เอกสั่งเร่งตรวจสอบคลิปหามือยิงสุทิน

พล.ต.อ.เอกสั่งเร่งตรวจสอบคลิปหามือยิงสุทิน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. 'พล.ต.อ.เอก' สั่งเร่งตรวจสอบคลิปวิดีโอ หามือยิง 'สุทิน' แกนนำ กปท. ปัด ตำรวจ สน.บางนา เปลี่ยนปลอกกระสุนปืน ทำลายหลักฐาน

พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยภายหลังเป็นประธานการประชุมเร่งรัดติดตามจับกุมคนร้ายชุดปืนยิง นายสุทิน ธราทิน แกนนำ กปท. เสียชีวิตบริเวณแยกวัดศรีเอี่ยม ว่า วันนี้ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกลางเตรียมลงพื้นที่ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง พร้อมมอบหมายให้ฝ่ายสืบสวนเร่งสอบปากคำพยานบุคคลทั้ง 2 ฝ่าย โดยเฉพาะกลุ่ม กปปส.และฝ่ายตรงข้ามที่อยู่ในที่เกิดเหตุเบื้องต้นได้สอบปากคำในส่วนของผู้ที่ได้รับบาดเจ็บไปบางส่วนแล้ว พร้อมกันนี้ สั่งการให้ตรวจสอบคลิปวิดีโอจากประชาชนที่นำมาเผยแพร่ โดยเบื้องต้นมีคลิปวิดีโอของชาวต่างชาติจำนวน 2 คลิป ซึ่งถ่ายจากคอนโดศุภาลัยปาร์ค ซึ่งตนได้ดูเบื้องต้นแล้วมีประโยชน์ต่อรูปคดีมากโดยคลิปมีภาพคนร้ายทุบรถยนต์กระบะ ซึ่งต้องตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ส่วนผลการผ่าชันสูตรพลิกศพ ยืนยันการเสียชีวิตทราบว่าจะมีการดำเนินการในช่วงบ่ายวันนี้ ที่โรงพยาบาลรามาธิบดี พร้อมกันนี้ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้กล่าวถึงกรณีที่กลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. อ้างว่า มีตำรวจ สน.บางนา ซึ่งถึงพื้นที่ก่อนได้เปลี่ยนปลอกกระสุนปืนเพื่อทำลายหลักฐาน ว่า จากการตรวจสอบ
ยังไม่พบแต่หากบุคคลใดมีพยามหลักฐาน หรือเอกสารยืนยันก็พร้อมตรวจสอบและหากกระทำผิดจริง ก็ถือว่ามีความผิดร้ายแรงส่วนในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนปืนนาด 11 ม.ม. จำนวน 2 ปลอก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook