เปิ้ล หัทยา เตรียมบุกตลาดคลื่นวิทยุ

เปิ้ล หัทยา เตรียมบุกตลาดคลื่นวิทยุ

เปิ้ล หัทยา เตรียมบุกตลาดคลื่นวิทยุ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'เปิ้ล หัทยา' เตรียมบุกตลาดคลื่นวิทยุ โวลูกแฝดงานรุมทาบ เผย อยากให้เน้นเรื่องเรียนเป็นหลัก

ถือเป็นดีเจทีผันตัวไปเป็นผู้บริหารบริษัท คลิก เรดิโอ อย่าง "เปิ้ล หัทยา วงศ์กระจ่าง" เรียกว่างานเข้าไม่ขาดสาย แถมลูกสาวฝาแฝดยังมีแววทางด้านการแสดงอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวเปิ้ลที่มาร่วมงาน "Get Collaborate Party" ณ ROUTE66 RCA โดยสาวเปิ้ล ได้อัพเดทถึงผลงานว่า

"ตอนนี้ส่วนใหญ่จะเป็นงานบริหารมีอยู่ 4 คลื่น คือ 98.5 คลิก เอฟเอ็ม, เก็ท 102.5, 103.5 เอฟเอ็ม วัน และ เลิฟ เรดิโอ 104.5 แต่ที่เน้นนักหน่อยปีนี้นอกจากคอนเทนของแต่ละคลื่น ก็จะเน้นที่กิจกรรมประเภทคอนเสิร์ตหรือว่างานอีเว้นท์ต่างๆ ที่แต่ละคลื่นมี รวมทั้งอาจจะเอาแต่ละคลื่นมาทำด้วยกัน เพื่อให้กิจกรรมนั้นแข็งแรงยิ่งขึ้น โดยในส่วนของคลื่นเก็ทปีนี้ก็อาจจะมีการจัดกิจกรรมพาแฟนๆ ไปต่างประเทศ รวมถึงงานปาร์ตี้ที่จะจัดในทุก 2 เดือน เพื่อให้คนฟังได้เข้าถึงเพลงว่ามีความล้ำและทันสมัยมากแค่ไหน"

ทางด้านลูกสาวฝาแฝดสุดเลิฟอย่าง "น้องหนุน-น้องหนัง" ที่เพิ่งจะถ่ายแบบลงนิตยสาร งานนี้เลยถามสาวเปิ้ลว่าจะมีโอกาสได้เห็นการแสดงของสองสาวหรือไม่ สาวเปิ้ลกล่าวว่า "ตอนนี้น้องก็มีถ่ายโฆษณาบ้าง ก็มีคนติดต่อเรื่องงานละครเข้ามา แต่ว่าในช่วงปีนี้เป็นช่วงที่เขาทั้งทำงานและเรียนค่อนข้างจะหนัก เนื่องจากว่ากำลังอยู่ในช่วงการตัดสินใจว่าจะเรียนต่อในประเทศหรือต่างประเทศ ก็เป็นช่วงที่น้องค่อนข้างจะเรียนหนักพอสมควร ละครก็เลยยังไม่ได้รับ แต่จะมีรับงานถ่ายแบบหรือโฆษณาซะมากกว่า อย่างเวลาน้องทำงานในวงการบันเทิง ก็จะมีแนะนำน้องว่า ถ้ารับงานแล้วต้องรับผิดชอบ การตรงต่อเวลาเป็นสิ่งที่สำคัญ จะงานเล็กหรืองานใหญ่หรือบางงานเป็นการกุศล เมื่อเราอยากจะทำแล้วเราต้องทำให้เต็มที่ พยายามให้เค้าเห็นว่าการทำงานไปด้วยเรียนหนังสือไปด้วยเป็นสิ่งที่เราสามารถควบคุมได้หากรู้จักแบ่งเวลาให้ถูกต้อง

เมื่อถามว่า ใครมีแววด้านไหนบ้าง สาวเปิ้ลเผยว่า "ทั้งคู่ก็อาจจะชอบการแสดงค่ะ แต่ชัดเจนหน่อยจะเป็นน้องหนัง ด้วยความที่เค้าเป็นคนร่าเริง ชอบดูหนังฟังเพลง ก็จะรู้ว่าแอคติ้งเป็นยังไง แสดงยังไง อย่างน้องหนุน ก็จะชอบไปทางด้านเต้นซะมากกว่า"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook