ทัพฟ้าอุ่นสวยบดอาร์มี่1-0ศึกอินวิเตชั่น2014

ทัพฟ้าอุ่นสวยบดอาร์มี่1-0ศึกอินวิเตชั่น2014

ทัพฟ้าอุ่นสวยบดอาร์มี่1-0ศึกอินวิเตชั่น2014
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ เอฟซี น้องใหม่ไทยลีก บดเอาชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ไป 1-0 ในศึกฟุตบอลรายการพิเศษ 'แอร์ฟอร์ซ อินวิเตชั่น 2014'

การแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ "แอร์ฟอร์ซ อินวิเตชั่น 2014" ในวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา เจ้าบ้าน "อินทรีทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ เอวิเอ เอฟซี พบกับ "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนเริ่มเกมคู่นี้มีการแข่งขันฟุตบอลหญิงระหว่างทีมชาติไทย ชุดแชมป์ซีเกมส์ พบกับลินโชปิง ทีมดังจากสวีเดน ผลการแข่งขันเป็นลินโชปิงชนะไป 3-0

น.13 อาร์มี่เกือบขึ้นนำ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ ได้บอลจากระยะ 40 หลา เหลือบเห็น แซมมวล ป.คันนิ่งแฮม นายทวารแอร์ฟอร์ซออกมาไกล เลยลองยิงไกลบอลข้ามคานไปแบบใกล้เคียง จากนั้นเกมเปิดแลกกันสนุกมีโอกาสเข้าทำกันทั้ง 2 ฝ่าย

เจ้าบ้านเกือบได้เฮ น.32 เมื่อได้ลูกฟรีคิกระยะ 25 หลา โจเซฟ ไทเรอร์ ปั่นบอลโค้งข้างกำแพงกำลังจะเสียบเสาแรกแต่ว่า สราวุฒิ กองลาภ ยังพุ่งปัดทิ้งออกหลังไปได้ มาถึง น.43 แอร์ฟอร์ซมาได้โอกาสงามๆอีกครั้งจากฟรีคิกคราวนี้เป็น ลี ทัค ยิงจากมุมเขตโทษด้านซ้ายบอลหลุดเสาไปไม่ถึงคืบ จากนั้นช่วงทดเวลาบาดเจ็บอาร์มี่เซตบอลกันอย่างสวยงามก่อนจะมาจบที่ โกรัน เยอร์โควิช แปเข้าประตู แต่ว่าล้ำหน้าไปก่อน จบครึ่งแรกยังไม่มีสกอร์เกิดขึ้น

ครึ่งหลัง น.54 แอร์ฟอร์ซเป็นฝ่ายพังประตูนำไปก่อน ปวริศว์ แสนสุข เปิดบอลอย่างแม่นยำจากกราบซ้าย ลี ทัค พักบอลหนึ่งจังหวะในเขตโทษก่อนสับไกยิงด้วยขวาจากระยะ 8 หลาให้ "อินทรีทัพฟ้า" นำ 1-0 โดยในช่วงเวลาที่เหลืออาร์มี่แทบจะหาจังหวะยิงไม่ได้ ผิดกับแอร์ฟอร์ซที่สวนกลับอันตรายหลายครั้งแต่ไม่มีประตูเพิ่มจบการแข่งขัน แอร์ฟอร์ซชนะ 1-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook