สุเทพลั่นบุกศรส.ให้เฉลิมรอรับยันไม่กลัวตาย-ค้านลต.26มค.
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    https://s.isanook.com/sh/0/di/no-thumbnail-image.jpgสุเทพลั่นบุกศรส.ให้เฉลิมรอรับยันไม่กลัวตาย-ค้านลต.26มค.

    สุเทพลั่นบุกศรส.ให้เฉลิมรอรับยันไม่กลัวตาย-ค้านลต.26มค.

    2014-01-25T21:16:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เลขาธิการ กปปส. นำอดีต รัฐมนตรี,ปลัดกระทรวงพาณิชย์ ขึ้นเวที ประกาศจุดยืนร่วมกับ กปปส. ลั่นบุก ศรส. ให้ 'ร.ต.อ.เฉลิม' รอรับ ยัน ไม่กลัวตาย ลุยรณรงค์ค้านการเลือกตั้งล่วงหน้า 26 ม.ค.

    บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่เวที สี่แยกปทุมวัน ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศัย พร้อมนำ อดีตรัฐมนตรี ปลัดกระทรวง และอดีตข้าราชการกระทรวงพาณิชย์ ประมาณ 20 คน ขึ้นเวที เพื่อประกาศจุดยืนสนับสนุน การปฎิรูปประเทศไทย ค้นล้มระบบทักษิณ

    เนื่องจากทนไม่ได้ที่มีการทุจริต คอรัปชั่น อย่างมาก โดยเฉพาะ โครงการรับจำนำข้าว ทั้งนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวอีกว่า ครั้งแรกที่ได้ทำงานบริหาร คือ เป็นเลขานุการ นายชวน หลีกภัย รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชนย์ในสมัยนั้น ซึ่งได้ทำงานเรียนรู้ กับทุกคนที่อยู่บนเวที

    ซึ่งข้าราชการส่วนใหญ่นั้นเป็นคนดี ปฎิบัติหน้าที่ เพื่อชาติบ้านเมือง ไม่มีใครคิดทุจริตคอรัปชั่น เมื่อเทียบกับระบบทักษิณ ที่มีการทุจริตคอรัปชั่น อย่างมหาฬาศาล จึงจำเป็นที่ กปปส. จะต้องกำจัดระบบทักษิณให้หมดไปจากประเทศ

    นอกจากนี้ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ยังกล่าวว่าในวันพรุ่งนี้จะหยุดเดิน เชิญชวนประชาชน 1 วัน เนื่องจากมีภารกิจ ที่จะต้องไปคัดค้านการลงสมัคร รับเลือกตั้งล้างหน้าในวันพรุ่งนี้ทุกเขต จากนั้นในวันจันทร์ จะออกเดินชวนชวนประขาชนอีกครั้ง ตามเส้นทางที่ ศรส. ห้าม นอกจากนี้ตน จะเป็นนำมวลชนไปบุกที่ ปส. ซึ่งเป็นที่ตั้งของ ศรส. ของให้ ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ผอ.ศรส. เตรียมตั้งรับให้ดี ส่วนจะเป็นวันใหนนั้นจะประกาศอีกครั้ง และจะไปอย่างสงบ สันติ ปราศจากอาวุธ

    นอกจากนี้ นายสุเทพ ยังกล่าวมั่นใจว่า ทางศรส.จะไม่สามารถมาจับกุมตนได้เพราะประชาชนจะไม่ให้จับ และตนไม่กลัวตาย แต่ถ้าตนถูกลอบยิงแล้วล้มลง ขอให้ประชาชนทั้งประเทศลุกฮือ ปิดหน่วยงานราชการทั่วประเทศ แล้วตั้งรัฐบาลประชาชร ยึดทรัพย์ ตระกูลชินวัตร ให้ตกเป็นของแผ่นดิน โดยของท้า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และนางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี มาสู้กับมวลมหาประชาชน ให้ถึงที่สุด

    อย่างไรก็ตาม ขอเตือน เวที กปปส.ทุกเวที เตรียมมาตราการรักษาความปลอดภัย ในระดับ 100 เปอร์เซ็นต์ เนื่องจากทราบว่าในคืนนี้ จะมีผู้ไม่หวังดีเตรียมใช้อาวุธทำร้ายประชาชน

     

     

    ข่าวทีเกี่ยวข้อง :

    คนสมทบ กปปส.รอสุเทพเดิน-ถาวรจี้นายกเลื่อนลต.ลาออก

    http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=511620

    'สุเทพ'นำเดินแล้วประตูน้ำชิดลมถนนพ.ร.ก.ห้าม

    http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=511648

    สุเทพถึงราชประสงค์ไร้ป่วนพรุ่งนี้นำค้านลต.-ขู่บุกศรส.

    http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=511784