สุเทพอัดเฉลิมขู่ฆ่าลั่นทำทุกข้อห้าม-เดินถ.26สายพรุ่งนี้

สุเทพอัดเฉลิมขู่ฆ่าลั่นทำทุกข้อห้าม-เดินถ.26สายพรุ่งนี้

สุเทพอัดเฉลิมขู่ฆ่าลั่นทำทุกข้อห้าม-เดินถ.26สายพรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. 'สุเทพ' ขึ้นปราศรัยเวทีปทุมวัน ฉะ 'ร.ต.อ.เฉลิม' ขู่ฆ่า ลั่นทำทุกข้อห้าม ศรส. เริ่มเดินถนน 26 สาย พรุ่งนี้ ขณะที่ส่งหนังสือถึง USA แจงเรื่องการชุมนุม

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณสี่แยกปทุมวัน ล่าสุดเริ่มคึกคัก ประชาชนมาเข้าร่วมชุมนุมอย่างหนาแน่น ขณะที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ได้ขึ้นเวทีปราศรัย โดยกล่าวว่า ตนเองจะกระทำการฝ่าฝืนทุกคำประกาศข้อกำหนดของศูนย์รักษาความสงบ หรือ ศรส. อาทิ มีประกาศห้ามเข้าถนน 26 สาย นั้น นายสุเทพ กล่าวว่า จะนำมวลมหาประชาชนเดินให้ทุกสาย โดยจะเริ่มในวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้ ยังกล่าวว่า ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงแรงงาน ในฐานะ ผู้อำนวยการศูนย์รักษาความสงบ ได้เตือนให้ตนเองเชื่อคำเตือนของ นายสนธิ ลิ้มทองกุล ว่าจะมีคนมาฆ่านั้นความจริงต้องการจะบอกว่า ร.ต.อ.เฉลิม เองที่จะมาฆ่าตนเอง จึงบอกกับมวลมหาประชาชนว่าหากวันใดมีคนมาฆ่าตนเองให้รู้เลยว่าเป็นฝีมือของ ร.ต.อ.เฉลิม แน่นอน

 

"สุเทพ" ทำหนังสือแจงUS-UN,ย้ำค้าน ลต.เต็มที่

บรรยากาศการชุมนุมปิดกรุงเทพมหานคร ของกลุ่มประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. ที่บริเวณสี่แยกปทุมวัน ล่าสุดบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก ประชาชนเข้าร่วมรับฟังการปราศรัยจาก นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. อย่างหนาแน่นเต็มพื้นที่โดยรอบแยกปทุมวัน โดย นายสุเทพ ได้กล่าวว่า จะทำหนังสือถึง นายบารัก โอบามา ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา นายบัน กี มุน เลขาธิการองค์การสหประชาชาติ และประเทศต่างๆ เพื่อทำการชี้แจงถึงเหตุผลของการออกมาชุมนุมในครั้งนี้ เพราะที่ผ่านมา ฝ่ายของระบอบทักษิณ ได้ให้ข้อมูลที่บิดเบือนกับต่างประเทศมามาก

ทั้งนี้ นายสุเทพ ยังได้เชิญชวนให้ กปปส.ทั่วประเทศ ให้ออกไปรณรงค์คัดค้านการเลือกตั้งล่วงหน้าในวันที่ 26 ม.ค.นี้ ตั้งแต่เช้าก่อน 06.00 น.ยิ่งดี และสำหรับใน กทม.นั้น จะมีการตั้งเวทีหน้าหน่วยเลือกตั้งล่วงหน้าทุกหน่วย

 

 

-------------------------------------------------------------

คปท.,หลวงปู่พุทธอิสระรอเคลื่อนขบวนยังอุบที่หมาย

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=511351

คปท.เคลื่อนมุ่งหน้าถ.เทเวศร์-'อิสระ'นำปิดสรรพากร3จุด
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=511374

แกนนำกปปส.ถกแผนขวางลต.-คปท. เคลื่อนไปเทเวศร์

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=511419

สุเทพนำเดินประตูน้ำชิดลมพรุ่งนี้ไล่รัฐ-มี10ปท.ร่วมต้านลต.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=511528


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook