"ฉลามชล"ช๊อปอีก-เซ็น2ปีคว้า"นิเวส"เสริมแกร่ง(ชมคลิป)

"ฉลามชล"ช๊อปอีก-เซ็น2ปีคว้า"นิเวส"เสริมแกร่ง(ชมคลิป)

"ฉลามชล"ช๊อปอีก-เซ็น2ปีคว้า"นิเวส"เสริมแกร่ง(ชมคลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ความเคลื่อนไหวของทีม ชลบุรี เอฟซี ยอดทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเว็บไซต์สโมสรรายงานว่า ทางชลบุรีได้คว้าตัว นิเวส ศิริวงศ์ จากพัทยา ยูไนเต็ด มาร่วมทีมอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ด้วยสัญญา 2 ปี ซึ่งนับว่าเป็นผู้เล่นใหม่รายที่ 5 ต่อจาก บวร ตาปลา, ยูกิ บัมบะ, กรกช วิริยอุดมศิริ, ฮายาโตะ ฮาชิโมโตะ และ วรวิทย์ แก้ววิหาร

นิเวสเผยว่า ดีใจและมีความสุขมากที่ได้มีโอกาสย้ายมาร่วมทีมในครั้งนี้ และนี่ก็คือความท้ายที่ยิ่งใหญ่อีกครั้งในชีวิตการค้าแข้ง ซึ่งตนจะขอพยายามทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อช่วยทีมให้ชลบุรีกลับมาประสบความสำเร็จอีกครั้งในปีนี้

ด้าน "เดอะเซนต์" อรรณพ สิงห์โตทอง รองประธานสโมสร ชลบุรี เอฟซี เผยว่า นิเวสเป็นผู้เล่นในแนวรับ ที่มีความแข็งแกร่งและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการลงสนามให้กับ พัทยา ยูไนเต็ด และ ทีมชาติไทย ตลอดช่วงที่ผ่านมา เป็นผู้เล่นที่มีระเบียบวินัย รักษาสภาพร่างกายได้อย่างดียอดเยี่ยม การย้ายมาร่วมทีมของเขาในครั้งนี้จะเป็นประโยชน์ต่อทีมอย่างแน่นอน ซึ่งเขาจะช่วยเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งในแนวรับ เนื่องจากนิเวส ก็เคยลงเล่นในนามทีมชาติ ร่วมกับ ชลทิตย์, สุทธินันท์, สินทวีชัย, ณัฐพงษ์ หรือ อดุล มาแล้ว

สำหรับ นิเวส ศิริวงศ์ จะเข้าแคมป์เพื่อทำการฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมทันทีในช่วงเย็นวันนี้ และมีโอกาสสูงที่จะลงประเดิมสนามให้กับ ชลบุรี เอฟซี อย่างเป็นทางการ ในเกมการกุศลที่จะพบกับ บีอีซี เทโรศาสน ในวันศุกร์ที่ 24 ม.ค.นี้ เวลา 19.30 น. ทันที

**คลิป+ภาพประกอบจาก http://www.chonburifootballclub.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook