โต๊ะเล็กอุทัยธานีเน้นเด็กท้องถิ่นได้จเด็ดเสริม

โต๊ะเล็กอุทัยธานีเน้นเด็กท้องถิ่นได้จเด็ดเสริม

โต๊ะเล็กอุทัยธานีเน้นเด็กท้องถิ่นได้จเด็ดเสริม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุทัยธานี ฟุตซอลคลับ ทุ่มงบ 2 ล้านบาท สู้ศึกฟุตซอลลีกฤดูกาลแรก นโยบายทำทีมเน้นเด็กท้องถิ่นเป็นหลัก จเด็ด พูลเพิ่ม อดีตทีมชาติไทย กลับมารับใช้บ้านเกิด

อุทัยธานี ฟุตซอลคลับ น้องใหม่ศึกฟุตซอล ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2014 ได้งบประมาณทำทีมจาก อบจ.อุทัยธานี 2 ล้านบาท ซึ่งยังไม่รวมกับที่สปอนเซอร์จะเข้ามาสนับสนุนทีมอีกหลายราย ส่วนการเตรียมทีมตอนนี้ซ้อมกันมาได้ประมาณเดือนกว่าแล้วโดยนักเตะที่ใช้ในปีนี้เป็นเด็กในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานีเป็นส่วนใหญ่ โดยมีตัวชูโรงอย่าง "เบิร์ด" จเด็ด พูลเพิ่ม วัย 27 ปี อดีตทีมชาติไทยชุดเวิลด์คัพ 2004 และได้แชมป์อาเซียนหลายสมัย ล่าสุดเป็นกัปตีนทีมชาติไทยชุดมหาวิทยาลัย คว้าอันดับ 4 ในการแข่งขันฟุตซอลมหาวิทยาลัยชิงแชมป์โลก 2012 ที่โปรตุเกส ย้ายมาร่วมทีมหลังจากที่สุราษฎร์ธานีต้นสังกัดเดิมพักการแข่งขัน 1 ปี

เทิดศักดิ์ บุญศรี ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของทีมอุทัยธานี ฟุตซอลคลับ เผยว่าจะเซ็นสัญญานักเตะที่เคยเล่นฟุตซอลลีกเพิ่มอีก 4-5 คน ตั้งเป้าปีแรกขอจบเลขตัวเดียว "ผู้เล่นส่วนใหญ่เป็นเด็กในพื้นที่จังหวัดอุทัยธานี ส่วนหนึ่งเป็นเด็กจากโรงเรียนลานสักวิทยา ชุดกีฬาเยาวชนแห่งชาติครั้งที่ผ่านมาส่วนตัวที่มีดีกรีก็ได้ จเด็ด อดีตนักฟุตซอลทีมชาติไทยให้กับมาช่วยทีมบ้านเกิด แล้วก็พยายามจะดึงผู้เล่นที่ผ่านฟุตซอลลีกมาอีก 4-5 คนเป้าหมายปีนี้แม้เป็นปีแรก ก็หวังว่าจะสามารถจบอันดับเลขตัวเดียวให้ได้"

โปรแกรมนัดแรกของฟุตซอลลีกครั้งที่ 7 ฤดูกาล 2014 อุทัยธานี ฟุตซอลคลับ เปิดบ้านพบกับ พัทยา อารีน่า ฟุตซอลคลับ ในวันที่ 15 ก.พ. เวลา 16.00 น. 
ที่โรงยิมพลบดีอุทัยธานี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook