กปปส.อโศกมวลชนบางส่วนยังปักหลักชุมนุม

กปปส.อโศกมวลชนบางส่วนยังปักหลักชุมนุม

กปปส.อโศกมวลชนบางส่วนยังปักหลักชุมนุม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กปปส.เวทีอโศก ช่วงเช้า ยังดำเนินไปด้วยปกติ ด้านเวทียังไม่มีการขึ้นปราศรัยหรือกิจกรรมใดๆ หลังมวลชนบางส่วนเคลื่อนขบวนไปเมืองทอง

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่แยกอโศก ภายหลังจากที่มีการประกาศบังคับใช้ พระราชกำหนดการบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน หรือ พ.ร.ก.ฉุกเฉิน ซึ่งวันนี้เป็นวันแรก ล่าสุดขณะนี้ หลังแกนได้นำมวลชนไปร่วมกับเวทีราชประสงค์ ในการไปปิดสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม ที่เมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ชุมนุมบางส่วนที่ปักอยู่ที่เวทีก็ได้มีการออกจากเต็นท์ที่พักมายืนตากแดดรับชมการเชื่อมสัญญาณถ่ายทอดสดของทางช่องบลูสกาย เนื่องจากสภาพอากาศที่เย็นและลมแรง

ขณะที่บนเวทีปราศรัยยังไม่มีกิจกรรมใดๆ เนื่องจากแกนนำหลักทั้ง 2 คน คือ นายสกลธี ภัททิยกุล และ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ได้นำมวลชนออกไปเคลื่อนไหว

ทั้งนี้คาดว่า ในช่วงบ่าย บนเวทีจะเริ่มมีกิจกรรมการแสดงดนตรี สลับกับการเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจขึ้นมาแสดงความคิดเห็น ท่ามกลางการรักษาความปลอดภัยของการ์ดผู้ชุมนุม ที่ได้มีการผลัดเปลี่ยนการลาดตระเวนพื้นที่ชมนุมอย่างต่อเนื่อง

อย่างไรก็ตาม สำหรับสภาพการจราจรโดยรอบเวทีอโศก ยังสามารถเคลื่อนตัวไปได้ เนื่องจากจำนวนผู้ชุมนุมยังไม่หนาแน่นเหมือนช่วงค่ำของทุกวัน ส่วนห้างสรรพสินค้า Terminal 21 และโรบินสัน ยังเปิดให้บริการตามปกติ

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook