รอลุ้น! "น้าเดล"เซ็น"พลังเพลิง"น้องใหม่ไทยลีก+คลิป

รอลุ้น! "น้าเดล"เซ็น"พลังเพลิง"น้องใหม่ไทยลีก+คลิป

รอลุ้น! "น้าเดล"เซ็น"พลังเพลิง"น้องใหม่ไทยลีก+คลิป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : ท่ามกลางกระแสข่าวของ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ตำนานของสโมสรยูเวนตุส และอดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลีแชมป์โลก ปี 2006 กับ ปตท.ระยอง ที่ให้ความสนใจเตรียมคว้าตัวมาร่วมทัพ

หลังจากที่ พลตำรวจโท ดร.ประวุฒิ ถาวรศิริ ผู้จัดการทีม ”พลังเพลิง” สโมสร ปตท.ระยอง ทีมน้องใหม่ของศึกฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ได้ทำหนังสือเอ็นทรัสต์ เลตเตอร์ ผ่านทาง บริษัท สปอร์ตฟอร์ม ซึ่งเป็นเอเย่นซี่

โดยหนังสือส่งไปยัง สเตฟาโน่ เดลปิเอโร่ พี่ชายซึ่งเป็น ผจก.ส่วนตัวและส่งไปถึง อเล็กซานโดร เดลปิเอโร่ ที่อิตาลี เป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น

ล่าสุด เดล ปิเอโร่ วัย 39 ปี จะขอใช้ระยะเวลาพิจารณา 2-3 วัน เพื่อตัดสินอนาคตของตนเอง ว่าจะย้ายมาเล่นกับ ปตท.ระยอง หรือ ย้ายกลับไปยังสโมสร ยูเวนตุส อดีตต้นสังกัดในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เพื่อทำงานด้านเทคนิค

โดยเจ้าตัวยืนยันว่า จะไม่ต่อสัญญากับทีม ซิดนี่ย์ เอฟซี ในศึก เอลีก ออสเตรเลีย ที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในเดือนมิถุนายนนี้

ซึ่ง เดล ปิเอโร่ คือ ตำนานของสโมสรยูเวนตุส ลงเล่นให้กับทีมทั้งสิ้น 19 ปี เป็นดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลของสโมสร ในจำนวน 289 ประตู, แชมป์เซเรีย อา 7 สมัย, แชมป์ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย และแชมป์ฟุตบอลโลก 1 สมัย

ส่วนทางด้าน "ปตท.ระยอง" เป็นทีมน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาเล่นในไทยพรีเมียร์ลีก (TPL) เป็นฤดูกาลแรกนั้น ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากทางด้านกลุ่มปตท. เป็นบริษัทยักษ์ใหญ่ในการผลิตน้ำมันของประเทศไทย

ทำให้มีงบประมาณมากพอที่จะสามารถทุ่มซื้อนักเตะชั้นดีมาเสริมทัพได้ และถ้า เดล ปิเอโร่ ตัดสินใจเลือก ปตท.ระยอง ในไทยลีกและก็...เชื่อว่าคงปลุกกระแสฟุตบอลไทยได้มากเลยทีเดียว


10 ประตูที่ดีที่สุดของ 'เดล ปิเอโร่'

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook