มอยส์รับสภาพ ผีพลาดเองหลายจุด เลยพ่ายสิงห์

มอยส์รับสภาพ ผีพลาดเองหลายจุด เลยพ่ายสิงห์

มอยส์รับสภาพ ผีพลาดเองหลายจุด เลยพ่ายสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยอมรับความจริง...! มอยส์ ยืดอก ยอมรับความพ่ายแพ้ ชี้ "ปีศาจแดง" พลาดหลายจุด จนโดน "สิงห์บลูส์" ลงโทษ พร้อมชี้คนโดนไล่น่าเป็น ราฟาเอล มากกว่า "วิด้า"

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืดอกยอมรับความพ่ายแพ้ หลังพาทีมบุกไปโดน เชลซี สอนบอล 1-3 ในเกม พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ชี้ทัพ "ปีศาจแดง" มีพลาดเองหลายจุด พร้อมแสดงความเห็นถึง กรณีใบแดงที่เกิดขึ้นในเกม เชื่อน่าจะเป็น ราฟาเอล ดา ซิลวา ที่ควรถูกไล่ออกจากสนาม มากกว่า เนมานย่า วิดิช ปราการหลังกัปตันทีม

นายใหญ่ "เร้ด เดวิลส์" ที่พาทีมแพ้เกมลีกนัดที่ 7 ของฤดูกาล เผยว่า "ผลงานของทีมที่ออกมา ผมรู้ดีว่าผมจะต้องพัฒนาตัวเอง ผมหวังว่าอันดับในตารางของเราควรจะดีกว่านี้ แต่น่าเสียใจที่มันไม่เป็นไปอย่างที่ผมหวัง ผมคิดว่าเราทำผลงานวันนี้กันได้ดี และไม่ควรจะเป็นฝ่ายตามหลัง เราทำประตูไม่ได้เมื่อโอกาสมาถึง แถมเกมรับยังเล่นได้ไม่ดีพอ ป้องกันลูกตั้งเตะไม่อยู่ และนั่นคือความแตกต่างในเกมนี้"

นอกจากนี้ มอยส์ ยังแสดงความเห็นถึงใบแดงที่เกิดขึ้นในเกมว่า "ผมคิดว่า วิดิช ไม่ควรจะถูกไล่ออก (จังหวะเสียบ เอแด็น อาซาร์ จากด้านหลังบริเวณกลางสนาม) ผมว่าควรเป็น ราฟาเอล (จังหวะกระโดดเสียบสองขา ใส่ แกรี่ เคฮิลล์) มากกว่าที่น่าจะโดนใบแดง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook