วิดิชถอดใจ! ผีหมดลุ้นแชมป์ลีก

วิดิชถอดใจ! ผีหมดลุ้นแชมป์ลีก

วิดิชถอดใจ! ผีหมดลุ้นแชมป์ลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วิดิช ถอดใจเสียที มองว่า "ผีแดง" หมดหวังในการกลับมาป้องกันแชมป์ลีกเรียบร้อยแล้ว หลังพ่าย "สิงห์บลูส์" 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เนมานย่า วิดิช กัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ถอดใจจากการป้องกันแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่า มีคะแนนทิ้งห่างกันเกินไป หลังจากเกมล่าสุดบุกไปพ่ายต่อ เชลซี 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 ม.ค.ที่ผ่านมา ตั้งเป้าต่อจากนี้จะขอลุ้นแค่พื้นที่ยุโรปก็พอ

เซ็นเตอร์แบ็กวัย 32 ปี กล่าวว่า "ใช่ ผมคิดว่าตอนนี้เราอยู่ไกลเกินไปแล้ว เราต้องมุ่งมั่นกันต่อไปเพื่อพาตัวเองขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 3 หรือ 4 เราต้องมุ่งมั่นกันในศึก แคปิตอล วัน คัพ และใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มันไม่เคยง่าย แต่เราต้องมองในแง่ดีเข้าไว้ เราต้องร่วมใจกัน เราต้องทำงานให้หนักเพื่อเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่าง ผมหวังว่า เราจะสามารถเล่นฟุตบอลกันได้ดีกว่านี้และมีโชคมากขึ้น ผมคิดว่าเราทำได้"

ในขณะเดียวกัน "วิด้า" ยังพูดไม่เห็นด้วยถึงการที่ ฟิล ดาวด์ ให้ใบแดงกับเขาในเกมดังกล่าวในนาทีที่ 90 ว่าเป็นการถูกไล่ออกที่ไม่ยุติธรรมเท่าที่ควร โดยกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันรุนแรงเกินไปหน่อย เพราะว่าผมเล่นที่บอล อาซาร์ เป็นนักเตะที่หลักแหลม เขาแค่แตะบอลหนีออกไปเท่านั้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook