กระทิงเหล็กอุ่นแข้งเจ๊ามังกรไฟแบบไร้สกอร์

กระทิงเหล็กอุ่นแข้งเจ๊ามังกรไฟแบบไร้สกอร์

กระทิงเหล็กอุ่นแข้งเจ๊ามังกรไฟแบบไร้สกอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางกอก เอฟซี ทีมจากศึกดิวิชั่น1 ลงอุ่นแข้งเตรียมทีมกับ บีอีซี เทโรศาสน ไปแบบสุดจืดชืด 0-0

การแข่งขันฟุตบอลอุ่นเครื่อง เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา เกมที่สนามมหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นการเจอของ 2 สโมสรต่างลีก "กระทิงเหล็ก" บางกอก เอฟซี ทีมจากศึกดิวิชั่น1 พบกับ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ทีมจากศึกไทยพรีเมียร์ลีก

โดยเกมนัดนี้ทั้งสองทีมจัดทัพผู้เล่นชุดใหญ่ลงสนามด้วยกันทั้งคู่ ฝั่งบางกอก เอฟซี ขนบรรดานักเตะใหม่ของทีมลงสนามผสมกับขุมกำลังเดิมจากฤดูกาลที่แล้ว นำโดย ธนา ศรีพันดร, ซามูเอล ควาคู , ควอน แต ฮี , วรวุฒิ แก้วผูก ทางด้านบีอีซี เทโรศาสน เกมนี้พวกเขาจัดทัพนักเตะชุดใหญ่ลงสนามรวมไปถึงนึกเตะใหม่ของทีมหลายราย นำโดย โช ชิโมจิ , อนุชา กิจพงษ์ศรี ,โธมัส กามิเอตต์ , รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค รวมไปถึง ไดกิ อิวามาซะ นักเตะใหม่ของทีมที่ได้โอกาสออกสตาร์ทเป็นตัวจริง

เริ่มเกมมาในครึ่งเวลาแรกทั้งสองทีมยังคงเซ็ตบอลอยู่ในแดนกลางเป็นส่วนใหญ่ และรอหาโอกาสเปิดเกมลุ้นทำประตูขึ้นนำด้วยกันทั้งคู่ แต่จังหวะสุดท้ายยังทำได้ไม่ดีพอ ประกอบกับแนวรับของทั้งสองทีมยังทำหน้าที่กันได้ดี ช่วงท้ายครึ่งแรกเป็นทางฝั่ง บีอีซี เทโรฯ ที่หาจังหวะทำเกมบุกกดดันได้ดีกว่า และมาได้ลุ้นประตูขึ้นนำจากการโหม่งคนเดียวโล่งๆของ ไดกิ อิวามาซะ แต่บอลยังหลุดกรอบออกไป ครึ่งแรกสกอร์ยังเสมอกันอยู่ที่ 0-0

เกมครึ่งหลังทั้งสองทีมยังคงผู้เล่นชุดเดิมจากในครึ่งแรกเป็นหลัก เกมเข้าสู่ช่วงนาทีที่ 55 บางกอก เอฟซี มีการขยับเอาบรรดานักเตะใหม่ของทีมรวมไปถึงนักเตะที่เข้ามาทดสอบฝีเท้าลงสนามไปหลายคน รูปเกมทั้งสองทีมยังดูเนือยๆด้วยกันทั้งคู่ ทำให้จังหวะลุ้นจบสกอร์ยังมีไม่มากนัก ต้องรอจนถึงช่วงท้ายเกมเป็นโอกาสเข้าทำของทางฝั่งบีอีซี เทโรฯ จากจังหวะซัดฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษของ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค แต่บอลยังไม่แรงพอ จบเกมบางกอก เอฟซี เสมอกับบีอีซี เทโรศาสน ไปแบบไร้สกอร์ 0-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook