กปปส.จันทบุรี รณรงค์ต่อต้าน รบ.-ค้าน ลต.

กปปส.จันทบุรี รณรงค์ต่อต้าน รบ.-ค้าน ลต.

กปปส.จันทบุรี รณรงค์ต่อต้าน รบ.-ค้าน ลต.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กปปส.จันทบุรี กว่า 500 คน ถือป้ายรณรงค์ไปรอบเมือง เพื่อต่อต้านรัฐบาล และ เรียกร้องยุติการเลือกตั้ง 2 ก.พ.

นายแสนคม อนามพงษ์ เลขานุการพรรคประชาธิปัตย์ ได้นำกลุ่มมวลชน กปปส.จันทบุรี กว่า 500 คน ถือป้ายรณรงค์ไปรอบเมืองจันทบุรี เพื่อให้ประชาชนชาวจังหวัดจันทบุรีหยุดการออกไปใช้สิทธิการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ พร้อมกับแสดงจุดยืนในการให้นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ลาออกจากการรักษาการทั้งคณะเพื่อที่จะมีการจัดตั้งสภาประชาชนขึ้น

โดยการออกเดินรณรงค์ไปรอบเมืองจันทบุรีของกลุ่ม กปปส.จันทบุรี ในครั้งนี้เพื่อแสดงสัญลักษณ์ไม่เห็นด้วยกับการที่ทางรัฐบาลยังยื้อที่จะให้มีการเลือกตั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2557 นี้ เพราะประชาชนส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยที่จัดให้มีการเลือกตั้งในครั้งนี้เกิดขึ้นโดยอยากให้มีการปฎิรูปก่อนการเลือกตั้ง พร้อมกันนี้กลุ่ม กปปส.จันทบุรี ต้องการที่จะมีการจัดตั้งสภาประชาชน และต้องการให้นายกรัฐมนตรีลาออกจากการรักษาการทั้งคณะเพื่อขจัดระบอบทักษิณให้หมดไปจากประเทศไทย ซึ่งการเดินรณรงค์ในครั้งนี้ไม่มีเหตุการณ์ร้ายแรงเกิดขึ้นแต่อย่างไร

ทั้งนี้ แกนนำ กปปส.จันทบุรี ยืนยันจะไม่มีการปิดสถานที่ราชการ เช่น ศาลากลางจังหวัดจันทบุรี ที่ว่าการอำเภอเมืองจันทบุรี และสำนักงานอัยการจังหวัดจันทบุรี แต่อย่างไร พร้อมกันนี้ กลุ่ม กปปส.จันทบุรี อาจจะมีการเดินทางไปร่วมชุมนุมกับ กปปส.ส่วนกลางเพื่อร่วมในการปิดกรุงเทพมหาครฯ และสถานที่ราชการตามกระทรวงต่างๆต่อไปอีกด้วย

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook