แข้งเคตาเฟ่ซวยไข่แตกเกมพ่ายบาร์ซ่า

แข้งเคตาเฟ่ซวยไข่แตกเกมพ่ายบาร์ซ่า

แข้งเคตาเฟ่ซวยไข่แตกเกมพ่ายบาร์ซ่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เมียกุมขมับ! รูอาโน่ ถูก เนย์มาร์ เหยียบเข้าที่กล่องดวงใจ ในเกมที่ "เคตาเฟ่" พ่าย "บาร์ซ่า" ไป 0-2 ศึกโกปา เดล เรย์ เมื่อกลางสัปดาห์ ผลสแกนพบว่าเส้นเลือดดำแตกเลยทีเดียว

อเล็กซิส รูอาโน่ เซ็นเตอร์แบ็กของ เคตาเฟ่ สโมสรระดับกลางในศึกลาลีกา สเปน โชคร้ายอย่างหนัก ถูก เนย์มาร์ ย่ำเข้าที่ของสงวน ในเกมที่ต้นสังกัดของเขาพ่ายต่อ บาร์เซโลน่า 0-2 ศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมสุดท้ายนัดที่ 2 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 ม.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผลการตรวจออกมาว่าเส้นเลือดดำตรงกล่องดวงใจนั้นแตกเลยทีเดียว

หลุยส์ การ์เซีย กุนซือของทีม กล่าวถึงเหตุการณ์ว่า "เส้นเลือดบางส่วนของอัณฑะ อเล็กซิส นั้นแตก เมื่อผมเข้ามายังห้องแต่งตัว ผมกลัวเหมือนกัน แต่เรื่องนี้ผลออกมาไม่ได้เลวร้ายอย่างที่คิด ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อนเลย"

อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่เหตุการณ์แรกของวงการฟุตบอล โดยก่อนหน้านี้ สกอตต์ แดนน์ เซ็นเตอร์แบ็กของ แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส ในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ นั้นก็เคยประสบอุบัติเหตุคล้ายคลึงกันแบบนี้มาแล้วเมื่อเดือนธันวาคมปี 2011 ซึ่งเจ้าตัวนั้นได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเป็นความเจ็บปวดที่รวดร้าวมากกว่าเสียงร้องที่ปล่อยออกมาเสียอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook