จิ๊กโอดป่วยแพ้อาหารพวกแป้ง-ไม่เกี่ยวทำสเต็มเซลล์

จิ๊กโอดป่วยแพ้อาหารพวกแป้ง-ไม่เกี่ยวทำสเต็มเซลล์

จิ๊กโอดป่วยแพ้อาหารพวกแป้ง-ไม่เกี่ยวทำสเต็มเซลล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'จิ๊ก เนาวรัตน์' เผย ป่วยโรคประหลาด แพ้แป้งทุกชนิด นานกว่า 10 ปี เข้า ร.พ.ทุกอาทิตย์ เพื่อรักษาตัว ยันไม่เกี่ยวกับทำสเต็มเซลล์

หลังจากที่มีข่าวออกมาว่า พี่จิ๊ก เนาวรัตน์ ป่วยแพ้อาหารจำพวกแป้ง ล่าสุด พี่จิ๊ก ได้ออกมาชี้แจงในวันที่มาบันทึกเทปรายการ คนดังนั่งเคลียร์ ว่า   

"การแพ้แป้งคือ จะทานข้าวไม่ได้เลย เพราะว่าอะไรที่เป็นแป้งจะทานไม่ได้เลย พี่แพ้มานานแล้วแต่ไม่รู้ตัวแพ้มาประมาน 10 - 20 ปี แต่ไม่รู้ตัว อาการมันจะคันทั้งตัว คันตลอดเวลา จนคิดว่าตัวเองแพ้เหงื่อตัวเอง ตอนหลังทนไม่ไหวจนต้องเอาเลือดไปตรวจ ผลปรากฏว่า แพ้นม แพ้แป้ง แพ้ไข่ แพ้อะไรที่เกี่ยวกับร่างกายประมาณ 20 - 30 ชนิด พี่ไปตรวจเมื่อประมาณกลางๆ ปีที่แล้ว พี่ก็เริ่มให้วิตามินไปล้างสารพิษข้างในร่างกาย แล้วก็ให้วิตามินในทุกๆ อาทิตย์ และไปทำสเต็มเซลล์ปีละครั้ง พี่ไปโรงพยาบาลทำแอปโซลูทผักวิตามินไม่ใช่อาทิตย์ละครั้ง อาทิตย์ละ 2 - 3 ครั้ง ตอนแรกที่รู้ก็ตกใจ ข้าวก็กินไม่ได้ ถั่วเหลืองก็กินไม่ได้ โดยที่เราชอบหมดเลย อย่าง ประเภทเต้าหู้เหลือง ก็ทานไม่ได้ ตอนนี้ทานได้แต่ถั่วเขียว แล้วก็เป็นวุ้นเส้นหมู ถ้าไปกองถ่ายก็ต้องบอกกองว่า ทานได้แค่ผัก แต่อาการที่เป็นจะไม่ค่อยรุนแรง แต่มันจะคันมาก เช่น ถ้าทานนมเข้าไป คืนนั้นจะนอนไม่ได้ทั้งคืน หมอบอกมีโอกาสหายนะมันค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไป มันต้องล้างสารพิษอยู่ในร่างกายก่อน แล้วก็ค่อยๆ เลือกทานอาหาร"

ส่วนที่มีคนเม้าท์ว่า ที่ป่วยเกิดมาจากผลข้างเคียงไปฉีดผิว ซึ่ง พี่จิ๊ก เนาวรัตน์ เผยว่า ไม่เคยฉีดอะไรเข้าผิว และสเต็มเซลล์ไม่ได้มีผลข้างเคียงจนเกิดการป่วยแต่อย่างใด แต่เป็นการช่วยให้ทำสุขภาพดีขึ้น


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook