ดาริกา จาโกต้า อดีตคู่หมั้น เจสัน ยัง

ดาริกา จาโกต้า อดีตคู่หมั้น เจสัน ยัง

ดาริกา จาโกต้า อดีตคู่หมั้น เจสัน ยัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาริกา จาโกต้า อดีตคู่หมั้นของ เจสัน ยัง บอกไม่รู้ว่าพระเจสัน ยัง สึกแล้ว

ดาริกา จาโกต้า สาวลูกครึ่งอินเดียอดีตคู่หมั้นของพระเอกหนุ่ม เจสัน ยัง แม้วันนี้เขาทั้งคู่จะไม่ได้ใช้ชีวิตคู่อย่างคนรัก หลังจากที่ เจสัน ยัง ได้เข้าสู่ร่มกาสาวพัสตร์ เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2555 ท่ามกลางความปลาบปลื้มใจของคนในครอบครัวรวมถึงคู่หมั้นสาวด้วย 

แต่ไม่นาน ดาริกา จาโกต้า ได้ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน 2555 กับการประกาศถอนหมั้นพร้อมกับให้เหตุผลว่าไม่อยากให้ อดีตพระเจสัน ต้องเป็นกังวลและไม่อยากให้มีห่วงในทางโลกจึงตัดสินใจขอถอนหมั้นในที่สุด ซึ่งเป็นจังหวะเดียวกับที่ อดีตพระเจสัน ได้บอกไว้ว่ายังไม่มีกำหนดสึกแต่อย่างใด ขอศึกษาธรรมะไปเรื่อย ๆ  

ล่าสุด วานนี้ (16 ม.ค.)  มีภาพของ อดีตพระเจสัน ปรากฏในโลกออนไลน์โดยระบุว่า อดีตพระเจสัน ได้สึกเป็นฆาราวาสแล้วพร้อมกับแจงรายละเอียดว่าเจ้าตัวได้เดินทางไปทำใบขับขี่ที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งจากนั้นไม่นานแฟนคลับของ อดีตพระเจสัน ก็ได้รับข้อมูลว่าเป็นเรื่องจริง

จากนั้นสื่อหลายสำนักได้ติดตามลงข่าวกลายเป็นกระแสอยู่ในขณะนี้ และได้ติดต่อขอสัมภาษณ์อดีตคู่หมั้นสาว ดาริกา จาโกต้า อีกด้วย ทั้งนี้มีรายงานว่า อดีตคู่หมั้นสาวยังไม่ทราบเรื่องแต่อย่างใด โดยบุคคลใกล้ชิดได้เผยว่าตั้งแต่ เจสัน ยัง ครองสมณเพศเป็นพระ ก็ไม่ได้มีการติดต่อกันอีกเลย   

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ดาริกา จาโกต้า อดีตคู่หมั้น เจสัน ยัง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook