แม็กซ์มวยไทยตั้งโต๊ะแถลงขอโทษสปอร์ตอาร์ต

แม็กซ์มวยไทยตั้งโต๊ะแถลงขอโทษสปอร์ตอาร์ต

แม็กซ์มวยไทยตั้งโต๊ะแถลงขอโทษสปอร์ตอาร์ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด ผู้จัดศึกแม็กซ์ เวิลด์ แชมเปียน ที่มี บัวขาว ป.ประมุข เป็นโปรโมเตอร์ ตั้งโต๊ะแถลงข่าวขอโทษ บริษัท สปอร์ต อาร์ต อาร์ต จำกัด ในฐานะผู้จัดการแข่งขันมวยไทยไฟต์ หลังละเมิดลิขสิทธิ์นำภาพของฝ่ายหลังไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต

หลังจากเป็นคดีฟ้องร้องสนั่นวงการกำปั้นเมื่อเดือนเมษายน ปีที่แล้ว กรณีที่ บริษัท สปอร์ต อาร์ต อาร์ต จำกัด ผู้จัดการแข่งขันมวยไทยไฟต์ ยื่นฟ้อง บริษัท แม็กซ์ มวยไทย จำกัด ผู้จัดศึกแม็กซ์ เวิลด์ แชมเปียน ที่มี บัวขาว ป.ประมุข เป็นโปรโมเตอร์ ต่อศาลคดีแพ่ง พร้อมเรียกค่าเสียหายจำนวน 100 ล้านบาทโทษฐานที่ละเมิดลิขสิทธิ์นำภาพไปใช้หรือดัดแปลงเพื่อการค้าโดยไม่ได้รับอนุญาต

ล่าสุดเมื่อวันที่ 16 ม.ค บริษัท แม็กซ์ มวยไทยฯ ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน ที่ ภัตราคาร 13 เหรียญ เลียบทางด่วนรามอินทรา เพื่อขอโทษถึงกรณีดังกล่าว โดย นายนริศ ว่องประเสริฐกุล ผู้บริหาร เผยว่า "ทางเราไม่มีเจตนานำรูปภาพดังกล่าวไปใช้ในการค้าอยู่แล้ว เพียงแต่เป็นความรู้เท่าไม่ถึงการของทีมงานเท่านั้น และทางศาลเองก็อยากที่จะให้ทั้ง 2 ฝ่ายไกล่เกลี่ยกัน เราจึงออกมาขอโทษถึงเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วก็จบกันไป"
      
พร้อมกันนี้ "เสี่ยนริศ" เจ้าของอุปกรณ์มวย ยี่ห้อดัง "ท็อปคิงส์" ได้เผยถึงคิวการชกของ ศึกแม็กซ์ เวิลด์ แชมเปียน ในปีนี้ว่าเตรียมเดินสายทั่วโลก รวม 9 ประเทศ ไล่ตั้งแต่ ที่เมืองเจิ้งโจว ประเทศจีน ต่อด้วย, เกาหลีใต้, สโลวาเกีย, ออสเตรเลีย, รัสเซีย, ญี่ปุ่น, จีน, ลอสแองเจลิส(สหรัฐฯ)และ ลาสเวกัส(สหรัฐฯ)

นอกจากนี้ยังทิ้งท้ายว่าตนเตรียมที่จะเข้าหารือกับทาง เวทีมวยลุมพินี เพื่อที่จะเสนอช่องทางในการช่วยประชาสัมพันธ์สนามใหม่ หลังย้ายจากพระราม 4 ไปอยู่ที่ ศูนย์พัฒนากีฬากองทัพบก รามอินทรา โดยเล็งไว้ที่การถ่ายทอดสดไปยังต่างแดน รวมถึงโปรโมตทุกครั้งที่มีการแข่งขันศึกแม็กซ์ เวิลด์ แชมเปียน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook