กปปส.อโศกปิดประตูสรรพากรเขต14สุขุมวิท11

กปปส.อโศกปิดประตูสรรพากรเขต14สุขุมวิท11

กปปส.อโศกปิดประตูสรรพากรเขต14สุขุมวิท11
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กปปส.อโศก ปิดประตูกรมสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร เขต 14 ซอยสุขุมวิท 11 หลังเจรจาให้ ขรก. ออกจากอาคาร

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่บริเวณแยกอโศก ล่าสุด นายสกลธี ภัททิยกุล และ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำหลักเวทีแยกอโศก ได้นำมวลชนเคลื่อนขบวนมาถึงยัง สำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร เขต 14 ซอยสุขุมวิท 11 แล้ว และได้ขอร้องให้ข้าราชการและเจ้าหน้าที่สรรพากรเก็บสัมภาระและออกมาจากหน่วยยงานมาร่วมชุมนุมเพื่อกดดัน ขับไล่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ให้ออกจากรักษาการตำแหน่งนายกรัฐมนตรี โดยเมื่อทางผู้ชุมนุมมาถึงได้มีการเดินเข้าไปรวมกลุ่มและเป่านกหวีด โบกธงชาติ เชิญชวนข้าราชการที่อยู่ภายในอาคารให้ออกมาร่วมกันชุมนุม

ทั้งนี้ ทางข้าราชการและเจ้าหน้าที่ในสำนักงานสรรพากรพื้นที่เขต 14 ได้แจ้งกับทางแกนนำ กปปส ว่า ขอเวลา 1 ชั่วโมง ในการปิดระบบและเคลียร์เอกสารก่อนที่จะเดินออกจากอาคาร เพื่อให้ทางกลุ่มผู้ชุมนุมได้ทำการคล้องกุญแจปิดประตู โดยขณะนี้ทางข้าราชการ และเจ้าหน้าที่ต่างทยอยเดินออกจากสำนักงานตามที่ กลุ่ม กปปส. ได้เรียกร้อง

อย่างไรก็ตาม เมื่อสักครู่ที่ผ่านทางกลุ่ม กปปส. แยกอโศก ได้ทำการปิดสำนักงานสรรพากรพื้นที่กรุงเทพมหานคร เขต 14 ซอยสุขุมวิท 11 เรียบร้อยแล้ว และจะเคลื่อนขบวนไปยังสำนักงานสรรพากรเพชรบุรี ตึกซิโน-ไทย ต่อไป

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook