กปปส.สวนลุม ยิ่งค่ำบรรยากาศยิ่งคึกคัก

กปปส.สวนลุม ยิ่งค่ำบรรยากาศยิ่งคึกคัก

กปปส.สวนลุม ยิ่งค่ำบรรยากาศยิ่งคึกคัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวที กปปส.ที่สวนลุม ยิ่งค่ำบรรยากาศยิ่งคึกคัก ประชาชนทยอยเดินทางมามากขึ้นเรื่อยๆ 'หมอวรงค์' ขึ้นเวที กปปส.สวนลุม โจมตีโครงการรับจำนำข้าว ยัน รัฐบาลไม่มีเงินจ่ายชาวนา 15 ม.ค.นี้ แน่

การชุมนุมของกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส.เวทีสวนลุมพินี ในขณะนี้ยิ่งค่ำ ประชาชนยิ่งทยอยเดินทางมามากขึ้น ในขณะที่แกนนำได้ขึ้นเวทีปราศรัยโจมตีการทำงานของรัฐบาล ที่มีการกระทำทุจริตในทุกรูปแบบ ทำให้เกิดความเสียหายต่อการบริหารและการพัฒนาประเทศ ทำให้ภาพลักษณ์ของประเทศไทยในสายตานานาชาติแย่ลง

อย่างไรก็ตาม จากประชาชนที่เดินทางมาเป็นจำนวนมาก การจราจรบริเวณแยกศาลาแดงต่อถนนสีลม พระรามที่ 1 พระรามที่ 4 และราชดำริ ถูกปิดด้วยประชาชนจำนวนมากที่มาร่วมชุมนุม

"หมอวรงค์" ขึ้นเวที กปปส.สวนลุมโจมตีจำนำข้าว

น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม อดีต ส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ขึ้นเวที กปปส. เวทีสวนลุมพินี โจมตีการทำงานในโครงการรับจำนำข้าวของรัฐบาลว่า ไม่เชื่อว่ารัฐบาลจะสามารถจ่ายเงินรับจำนำข้าวให้กับชาวนาได้ทัน ในวันที่ 15 มกราคม นี้ อย่างแน่นอน เพราะรัฐบาลไม่มีเงินงบประมาณเหลือพอที่จะจ่ายให้กับชาวนาตามที่ได้มีการสัญญาไว้ ในขณะที่เงินกู้จำนวน 1.3 แสนล้านบาท ที่รัฐบาลทำเรื่องของอนุมัติจากคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ก็ยังไม่มีความคืบหน้าจึงอยากเรียกร้องชาวนาออกมาร่วมชุมนุมกับกลุ่มผู้ชุมนุม กปปส. เพื่อแสดงจุดยืนร่วมกัน

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook