“หวาย” รับดูใจ “เบญจามิน” ถ่ายรูปคู่ลง IG แต่ยังไม่เรียกแฟน

“หวาย” รับดูใจ “เบญจามิน” ถ่ายรูปคู่ลง IG แต่ยังไม่เรียกแฟน

“หวาย” รับดูใจ “เบญจามิน” ถ่ายรูปคู่ลง IG แต่ยังไม่เรียกแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูเหมือนความรักกำลังหวานได้ที่สำหรับ "หวาย กามิกาเซ่" หรือ "ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" เพราะล่าสุดเห็นถ่ายรูปคู่ "เบญจามิน ไบรอัน" ขึ้นอินสตาแกรม ทำเอาหลายๆ คนต่างก็อิจฉาเพราะสวีทหวานกันสุดๆ แบบนี้จะเปิดตัวเรียกแฟนได้หรือยังหนอ เมื่อได้เจอ "หวาย" ในงาน เจ้าตัวก็บอกว่า "ที่ถ่ายรูปคู่เบญจามินคือสนิทกันค่ะ ยังไม่เห็นมีอะไรสวีทขนาดนั้นเลย ก็เรื่อยๆ นะคะ หนูไม่ปิดบังอยู่แล้ว มีอะไรก็เปิด"

ความรักเป็นยังไงบ้าง
"ดีค่ะ ตอนนี้แฮปปี้มาก ก็ไปฉลองคริสมาสด้วยกัน ไปกับครอบครัว"

ยอมรับว่าคุยกับคนนี้คนเดียวใช่ไหม
"ใช่ค่ะ คุยกับคนนี้คนเดียวแต่ยังไม่ถึงขั้นแฟนเป็นเพื่อนกันไปก่อน(หัวเราะ) ก็รู้จักกันมาเกือบปีแล้ว ไม่รู้จะเรียกว่ายังไง จริงๆ แล้วถ้าเรารู้กัน 2 คนว่ามีความรู้สึกดีๆ ให้กันแค่นี้ก็พอค่ะ ไม่ต้องตั้งว่าสถานะของเราเป็นอะไรกัน เขาก็โอเคมั้ง(หัวเราะ)"

เราประทับใจตรงไหน
"เขาเป็นคนดีค่ะ จิตใจดีมาก ติดดิน หนูชอบคนแบบนี้ อีกอย่างเขาชอบเราเพราะเราเป็นเราเหมือนเขาไม่เคยรู้มาก่อนว่าเราเป็นใคร เอาจริงๆ ไลฟ์สไตล์เรา 2 คนไม่เหมือนกันเลยนะ หนูจะเป็นคนเฮฮาส่วนเขาจะเป็นคนที่เงียบๆ โฟกัสเรื่องเรียนแต่ว่าเข้ากันได้ยังไงไม่รู้ แต่ก็มีจูนเข้าหากันบ้างคุยกันบ้าง ไม่ชอบอะไรก็บอก พูดกันตรงๆ"

เรียกว่าคนนี้เป็นคนที่ใช่ที่สุด
"ใช่ค่ะ สำหรับตอนนี้(หัวเราะ)"

อัพเดทเรื่องสุขภาพบ้าง
"ตอนนี้หวายดีขึ้นเยอะมากเลยค่ะ เช็ครอบสุดท้ายเมื่อ 2-3 วันที่แล้วคุณหมอบอกว่าไม่ต้องเข้ามาแล้วค่ะ หูของหวายก็เป็นปกติแล้ว กะโหลกก็ดีขึ้นแล้วเหมือนกัน ตอนนี้พร้อมทำงานมากเลยค่ะ ตอนนี้ก็เพิ่งอัดซิงเกิ้ลใหม่ไปนะคะ เดี๋ยวจะมีการถ่ายมิวสิควีดีโอเร็วๆ นี้ ก็ไม่อยากรอแล้วค่ะ รอมา 2 ปีอยากทำงาน ซิงเกิ้ลใหม่นี้ไม่รู้จะเรียกแนวอะไรเพราะไม่เร็วมากแต่ก็ไม่ช้ามาก เต้นได้ คิดว่าแว่บแน่นอนแม้ผมจะม่แซ่บแล้วแต่จะพยายามแซ่บให้ทุกคนเห็นแน่นอน"

ฝากบอกแฟนๆ หน่อย
"ก็ขอขอบคุณทุกๆ คนที่ยังคอยถามและห่วงกันอยู่ตลอด ตอนนี้หาย 100 เปอร์เซ็นต์แล้วไม่ต้องห่วงนะคะ ผมก็ย้อมแล้วเพื่อความสบายใจของทุกๆ คน ส่วนซิงเกิ้ลใหม่จะออกเร็วๆ นี้อย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ “หวาย” รับดูใจ “เบญจามิน” ถ่ายรูปคู่ลง IG แต่ยังไม่เรียกแฟน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook