แอนดี้เขมพิมุกพ้อป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์A

แอนดี้เขมพิมุกพ้อป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์A

แอนดี้เขมพิมุกพ้อป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์A
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'แอนดี้ เขมพิมุก' พ้อป่วยไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ A ปลื้มแฟนดูแลดี เผย อยากมีลูกก่อนแต่ง รับเอ็นข้อมือขาดกระทบกับงาน

หลังจากที่หนุ่ม "แอนดี้ เขมพิมุก" ประสบอุบัติเหตุรถกอล์ฟคว่ำ ทำให้เอ็นข้อมือขาดเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ล่าสุด หนุ่มแอนดี้ ได้ออกมาอัพเดทถึงอาการล่าสุด พร้อมเปิดเผยเรื่องที่มาอัดรายการ สวยเผด็จศึก

"ตอนนี้มือก็ยังเป็นแผลเป็นอยู่ หมอบอกว่าทำอะไรมากกว่านี้ไม่ได้แล้ว เพราะแผลมันฉกรรจ์มากตอนที่เกิดเหตุ ตอนนี้ ถ้าจะหายเรียบร้อยคงเป็นไปไม่ได้ เพราะเอาเนื้อที่หน้าท้องมาแปะ ไม่มีการรักษาแต่อาจจะมีเอาน้ำมันมะพร้าวทาทุกวัน แต่ผมก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร เดี๋ยวนี้ลูกค้าก็ใจดีจ้างเราไปเป็นพิธีกร เราก็ยกมือไหว้ขอโทษเขาก่อน ถ้าไม่ได้ใส่แขนยาวเราขอที่ปิดแขนจะได้มั้ย เขาก็โอเคก็ไม่ค่อยมีกระทบกับงาน แต่ส่วนใหญ่ก็ขอยกเลิกงานไปเลย หรือขอเลื่อน"

ส่วนความรักของ หนุ่มแอนดี้ กล่าวว่า "ก็ดูๆ กันอยู่ น้องเขาก็เป็นคนน่ารัก ส่วนตัวผมคือ อยากมีลูก แต่ก็ไม่ได้ คิดอะไร ไปมากกว่านี้แล้ว ก็คุยกับแม่เล่นๆ แม่ก็อยากมีหลาน แม่อยากให้มีครอบครัว แม่เขาก็กลัวว่าเราจะทำแต่งานไม่คิดอย่างอื่นวิวาห์หรอครับถ้าผมบอกว่า อยากมีลูกก่อนจะผิดมั้ย ผมอยากมีลูกจริงๆ เพราะอายุ 36 แล้ว แม่ผมก็แก่แล้ว การแต่งงานมันเป็นเรื่องที่สำคัญ ผมอยากให้คนที่จะมาเป็นสักขีพยาน นอกจากแม่ผมก็คือลูก แต่ผมยังไม่ได้คุย กับแม่ของแฟน แต่อย่างที่บอกอะไรจะเกิดก็เกิดไม่ได้คิดอะไรมากมาย อยากให้แม่มีความสุข  "   

ส่วนตอนนี้ อาการป่วยเป็นไข้หวัด 2009 หนุ่มแอนดี้ บอกว่า หายดีเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ เหลือแต่ยังเจ็บคอ และช่วงที่ป่วยหนักได้หวานใจมาคอยดูแลอย่างใกล้ชิด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook