5แยกลาดพร้าวมวลชนเริ่มคึกเซ็นทรัลยังเปิด

5แยกลาดพร้าวมวลชนเริ่มคึกเซ็นทรัลยังเปิด

5แยกลาดพร้าวมวลชนเริ่มคึกเซ็นทรัลยังเปิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สถานการณ์ล่าสุด กปปส. ที่ห้าแยกลาดพร้าว มวลชนสมทบจำนวนมาก ขณะที่ห้างเซ็นทรัลยังเปิดทำการตามปกติ

สถานการณ์ล่าสุดที่การชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ที่เวทีห้าแยกลาดพร้าว กลุ่มผู้ชุมนุมยังเดินทางมาสมทบอย่างต่อเนื่อง โดยมีทั้งกลุ่มที่มาจากต่างจังหวัด ในภาคอีสาน และเหนือ กลุ่มนักศึกษาทั้งศิษย์เก่า และศิษย์จากสถาบันต่าง ๆ เช่น มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย และ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ และกลุ่มสหภาพแรงงานต่าง ๆ อาทิ การบินไทย และ สรส.

ขณะที่พื้นที่การชุมนุมบริเวณเวทีหน้าธนาคารทหารไทย เริ่มหนาแน่น จนต้องมีการประกาศบนเวทีแบ่งพื้นที่สำหรับผู้เดินเข้า-ออก และขนสิ่งของ อาหาร ที่สนับสนุนการชุมนุม โดยเวทีมีการประกาศแจ้งให้ทราบว่าจะติดจอทีวีขนาดใหญ่เพิ่มอีก จากจุดหลักบนเวที เพื่อให้ผู้ชุมนุมที่กระจายอยู่ทั่วพื้นที่ ได้รับชมรับฟังการปราศรัยของแกนนำอย่างทั่วถึง

ทั้งนี้ เมื่อเวลา 12.00 น. ผู้ชุมนุมกระจายมาถึงพื้นที่แยกไฟจราจรฝั่งถนนลาดพร้าว ด้านข้างห้างเซ็นทรัล ซึ่งทำให้ผู้ที่สัญจรใช้เส้นทางได้มาจนถึงหน้าห้าง แล้วเลี้ยวเข้าเส้นวิภาวดีรังสิต ฝั่ง มหาวิทยาลัยเซนต์จอห์น ส่วนรถประจำทาง ขสมก. มีวิ่งบริการบางสาย รับส่งจนถึงหน้าห้างเซ็นทรัล โดยมีตำรวจจราจรโบกให้กลับรถหน้าห้าง เนื่องจากกลุ่มผู้ชุมนุมปิดถนนบริเวณห้าแยกลาดพร้าวแล้ว มีเพียงรถจักรยานยนต์รับจ้าง วิ่งให้บริการ

ขณะที่ห้างเซ็นทรัล ยังคงเปิดให้บริการตามเวลาปกติ โดยมีเจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจเครื่องตรวจอาวุธ คอยตรวจกระเป๋าผู้มาใช้บริการ ที่ส่วนใหญ่เป็นกลุ่มผู้ชุมนุม มาใช้บริการห้องน้ำ และร้านอาหาร เครื่องดื่ม

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook