ปูด! ป๋าบุกออฟฟิศผีให้กำลังใจมอยส์

ปูด! ป๋าบุกออฟฟิศผีให้กำลังใจมอยส์

ปูด! ป๋าบุกออฟฟิศผีให้กำลังใจมอยส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อเมืองผู้ดี เผย เซอร์ อเล็กซ์ บุกถกเครียดกับ มอยส์ หลังตกรอบเอฟเอ คัพ เพื่อให้กำลังใจกับ กุนซือรุ่นน้อง ถึงสำนักงานทัพ "ปีศาจแดง"

"เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชั้นนำของประเทศ อังกฤษ ได้มีรายงานว่า เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ได้เข้าไปคุยกับ เดวิด มอยส์ กุนซือทีม "ปีศาจแดง" คนปัจจุบัน เป็นการส่วนตัว หลังจากจบเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ทัพ "ปีศาจแดง" พ่ายให้กับ สวอนซี 1-2 คารัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ของตัวเอง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

หลังจากจบเกมดังกล่าว มีการเปิดเผยว่า เซอร์ อเล็กซ์ ที่วางมือจากการคุมทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อซีซั่นที่แล้ว ได้เข้าไปคุยกับ มอยส์ ที่สำนักงานของสโมสร โดยการหารือถึงปัญหาของทีมในคราวนี้ใช้เวลามากกว่า 1 ชั่วโมง โดยตัวของ ป๋าเฟอร์กี้ ที่คุม แมนฯยูไนเต็ด มา 27 ปี นั้นได้ให้กำลังใจ และให้การการันตี ว่า มอยส์ จะยังคงได้รับการสนับสนุน อย่างเต็มที่ จากตัวเขา และเจ้าของทีมอย่าง ตระกูล เกลเซอร์ อย่างเต็มที่ แม้ผลงานของทีมในช่วงนี้ จะไม่น่าประทับใจก็ตาม

สำหรับ ผลงานในเกมล่าสุดของ แมนฯยูไนเต็ด นั้นพวกเขาเปิดบ้าน เอาชนะ สวอนซี ไปได้ 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ในขณะที่ "เฟอร์กี้" นั้นไม่ได้มาชมเกมในนัดนี้ อย่างที่เคย เนื่องจากว่า ไปพักร้อนกับ ครอบครัวที่ บาร์เบโดส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook