จ่าอากาศยิง อ๊อด ตลาดปลา เจ็บสาหัส

จ่าอากาศยิง อ๊อด ตลาดปลา เจ็บสาหัส

จ่าอากาศยิง อ๊อด ตลาดปลา เจ็บสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุจ่าอากาศ ชักอาวุธปืน 11 ม.ม. ยิง 'อ๊อด ตลาดปลา' หน้าร้านคาราโอเกะ เจ็บสาหัส - ตำรวจเร่งล่าตัว

ร.ต.ท.พิสิษฐ์พล อังเดชาวัฒน์ ร้อยเวร สภ.เมืองอ่างทอง รับแจ้งเหตุใช้อาวุธยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสหลายราย บริเวณหน้าร้านคาราโอเกะชื่อ ลีลาวดี ถนนเลี่ยงเมือง หมู่ที่ 8 ต.โพสะ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้ง จึงเดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบกองเลือด และปลอกกระสุนปืนขนาด 11 ม.ม. จำนวน 3 ปลอก ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกเจ้าหน้าที่กู้ภัยนำตัวส่งโรงพยาบาล คือ นายกิตติพัฒน์ มุ่งดี อายุ 31 ปี "อ๊อด ตลาด
ปลา" ถูกยิงเข้าที่ปากทะลุคอ 1 นัด และใต้ราวนมซ้าย 1 นัด และ นายจารุกิต เชิดแสง อายุ 43 ปี "จี๊ด ย่านซื่อ" ถูกยิงเข้าที่ลำคอด้านขวาทะลุซ้าย และที่บริเวณแขนขวาจนแขนหัก

จากการสอบสวน นายพงศธร ทรัพย์โฉม อายุ 47 ปี เจ้าของร้านคาราโอเกะ เล่าว่า ระหว่างที่ปิดร้าน และกำลัง
จะขึ้นไปนอนบนห้อง ได้มี "จ่าโก๋" ซึ่งเป็นทหารอากาศอยู่ดอนเมือง พาลูกน้องซึ่งเป็นทหารเกณฑ์มาขอซื้อสุรา แต่ตนไม่ขายเนื่องจากปิดร้านแล้ว ต่อมา นายจารุกิต ซึ่งเป็นลูกค้าประจำได้มาเที่ยวที่ร้าน แต่เห็นว่าตนปิดร้านจึงนอนอยู่ในรถ แต่หลังตนขึ้นไปนอนได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ก็ลงมาดูพบว่า นายจารุกิต ได้มีปากเสียงกับ จ่าโก๋ และทหารเกณฑ์ ก่อนที่ นายจารุกิต จะกลับขับรถกลับไป และกลับมาพร้อมกับ "อ๊อด ตลาดปลา" และพวกอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนที่จะทะเลาะกันอีกครั้ง "จ่าโก๋" จึงชักอาวุธปืน 11 ม.ม. ออกมา โดย นายกิตติพัฒน์ ท้าให้ยิง จ่าโก๋ ยิงปืนใส่ นายกิตติพัฒน์ ทันทีจำนวน 2 นัด และตามไปยิง นายจารุกิต อีก 2 นัด และหลบหนีไป

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ออกตามล่าหาตัว จ่าโก๋ เพื่อสอบสวนดำเนินดคี โดยทราบว่า ตัวจ่าโก๋ นั้น เมื่อดื่มสุราเมาแล้วชอบยิงปืน จนเคยโดนจับในข้อหาเมาแล้วยิงปืนมาแล้ว 1 ครั้ง


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook