สิงห์แจ่ม!บุกเชือดฮัลล์นิ่ม2-0แซงปืนรั้งฝูง

สิงห์แจ่ม!บุกเชือดฮัลล์นิ่ม2-0แซงปืนรั้งฝูง

สิงห์แจ่ม!บุกเชือดฮัลล์นิ่ม2-0แซงปืนรั้งฝูง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : อาซาร์ และ "ตอร์" ควงกันซัดประตูให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยกพลบุกมาเอาชนะ "เดอะไทเกอร์ส" ได้ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 46 แต้ม ขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกทันที

ศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำวัน เสาร์ ที่ 11 ม.ค.56 เป็นการพบกันระหว่าง "เดอะ ไทเกอร์ส"  ฮัลล์ ซิตี้ เปิดสนาม เคซี สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมเจ้าบ้านของ สตีฟ บรูซ มี 23 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางคะแนน ด้านทีมเยือน เชลซี มี 43 คะแนน รั้งอยู่ในอันดับที่ 3 ของตาราง

เริ่มเกมการแข่งขัน รูปเกมสู้กันได้สูสี เชลซี ได้โอกาสครองบอลมากกว่า แต่จังหวะเข้าทำยังไม่มีให้เห็นแบบจะแจ้ง ด้าน ฮัลล์ ซิตี้ ได้โอกาสเสียวก่อน ในนาทีที่ 7 จากการยิงไกลนอกกรอบเขตโทษของ  อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้ แต่บอลไปตรงตัว ปีเตอร์ เช็ก รับไว้ได้

นาทีที่ 10 เชลซี ได้โอกาสบ้างจากจังหวะ ยิงของ เฟร์นานโด ตอร์เรส แต่ไปติดแนวรับ ฮัลล์ ซิตี้ ออกหลังไปแบบได้ลุ้น

เกมผ่านมาถึงในนาทีที่ 21 ฮัลล์ ซิตี้ ได้โอกาสลุ้นอีกครั้ง จากจังหวะโต้กลับเร็ว ยานนิค ซักโบ ได้บอลตรงมุมธงด้านซ้าย ก่อนเอาตัวบังบอลไม่ให้ แกรี่ เคฮิลล์ เข้าถึง แล้วจ่ายเข้ามาตรงกลาง นอกกรอบเขตโทษ และเป็น เจค ลิเวอร์มอร์ ซัดไกลทันที บอลนั้นพุ่งเข้ากรอบเเต่ ปีเตอร์ เช็ก พุ่งเซฟปัดบอลออกหลังได้หวุดหวิด 

นาทีที่ 25 ฮัลล์ ซิตี้ เจ้าบ้านน่าจะได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะผิดพลาดของ จอห์น เทอร์รี่ ที่จ่ายบอลพลาด โดน ยานิก ซักโบ ฉกไปยิงแต่ศูนย์หน้าชาว ไอเวอรี่โคสต์ ดันพลาดยิงออกหลังไปแบบน่าเสียดายสุดๆ

นาทีที่ 32 เชลซี ได้โอกาสลุ้นบ้าง จากจังหวะได้ส่องเน้นๆในกรอบเขตโทษของ ออสการ์ แต่ อัลลัน  แม็คเกรเกอร์ นายด่าน "เดอะไทเกอร์ส" โชว์ซูเปอร์เซฟพุ่งปัดออกหลังไปได้ชนิดที่แฟนบอล ฮัลล์ ซิตี้ ใน เคซี สเตเดี้ยม ปรบมือให้เกรียวกราว

เกมผ่านมาถึงในนาทีที่ 44 เชลซี ได้โอกาสอีกครั้ง จากจังหวะฟรีคิก ดาวิด ลุยซ์  รับหน้าที่ยิงบอลนั้นกำลังจะฮุบเข้าใต้คานอยู่แล้ว แต่ อัลลัน แม็คเกรเกอร์ยังโชว์ซูเปอร์เซฟอีกครั้ง เหินปัดข้ามคานออกไป เชลซี พลาดโอกาสทำประตูขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

จบเกมการแข่งขันในครึ่งแรก ฮัลล์ ซิตี้ เสมอ เชลซี 0-0

 

เริ่มเกมในครึ่งหลัง นาทีที่ 49 เอแด็น อาซาร์ ได้โอกาสลุ้นจากจังหวะเลี้ยงจี้เข้าไปในกรอบเขตโทษ ก่อนล็อกหลบแนวรับ ฮัลล์ ซิตี้ แต่ยิงออกหลังไปแบบได้ลุ้น

นาทีที่ 52 เชลซี ได้โอกาสลุ้นประตูอีกครั้ง จากจังหวะ ฟรีคิกนอกกรอบเขตโทษ ดาวิด ลุยซ์ รับหน้าที่ยิงอีกครั้ง เจ้าตัวยิงได้ดี แต่ อัลลัน แม็กเกรเกอร์ ยังเหนียวล้มตัวเซฟไว้ได้ ฮัลล์ รอดพ้นการเสียประตูอีกครั้ง

นาทีที่ 56 สาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้เฮกันลั่นสนาม จากจังหวะทำเกมกันขึ้นมาและเป็น เอแด็น อาซาร์ ที่ลากบอลตัดเข้ากลางก่อนยิงทันที บอลพุ่งเสียบมุมเข้าไปอย่างสวยงาม หมดสิทธิ์ที่ อัลลัน แม็กเกรเกอร์ จะป้องกันไว้ได้ เชลซี บุกมานำ ฮัลล์ ซิตี้ 1-0 

นาทีที่ 62 เชลซี ยังครองบอลบุกได้อย่างต่อเนื่อง วิลเลี่ยน ได้โอกาสส่องไกล แต่ยังไม่แม่น บอลออกหลังไป

นาทีที่ 67 ฮัลล์ ซิตี้ เปลี่ยนเอา โรเบิร์ต โคเรน ลงไปแทน เดวิด มายเลอร์

นาทีที่ 76 ฮัลล์ ซิตี้ เปลี่ยนตัวผู้เล่นอีกครั้ง ส่ง  แม็ตตี้ ฟรายอัตต์ ลงไปแทน เจมส์ เชสเตอร์

นาทีที่ 80 เชลซีเปลี่ยนตัวผู้เล่นเอา จอห์น โอบี มิเคล ลงไปแทน ออสการ์ 

นาทีที่ 83 ฮัลล์ ซิตี้เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนสุดท้าย ส่ง สตีเฟ่น ควินน์ ลงไปแทน จอร์จ บอยด์

นาทีที่ 87 กองเชียร์ ทีมเยือนได้เฮกันลั่นสนามอีกครั้ง จากจังหวะที่ วิลเลี่ยน จ่ายบอลให้ เฟร์นานโด ตอร์เรส กระชากผ่านแนวรับ ฮัลล์ ซิตี้ ไปแล้วยิงยัดเสาแรกอย่างเฉียบคม ช่วยให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" นำห่าง ฮัลล์ ซิตี้ 2-0

นาทีที่ 88 โฆเซ่ มูรินโญ่ เปลี่ยนตัวผู้เล่นอีกครั้งส่ง  อังเดร์ ชูร์เล ลงไปแทน วิลเลี่ยน

นาทีที่ 89 เชลซี ส่ง มิเชล เอสเซียง ลงไปแทน รามิเรส

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ฮัลล์ พยายามลุ้นทำประตูจากจังหวะ ยิงไกลของ ทอม ฮัดเดิลสตัน แต่บอลก้เลยออกหลังไปไกล จบเกมการแข่งขัน ฮัลล์ ซิตี้ เปิดบ้านพ่าย เชลซี 0-2 ส่งผลให้เชลซี เก็บได้ 46 คะเเนน รั้งจ่าฝูงของตารางทันที


รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง ฮัลล์ ซิตี้ ( 3-5-2 ): อัลลัน  แม็คเกรเกอร์, อาห์เหม็ด เอลโมฮามาดี้, มายนอร์ ฟิเกรัว, เคอร์ติส เดวิส, อเล็กซ์ บรูซ, เจมส์ เชสเตอร์ (  แม็ตตี้ ฟรายอัตต์ น. 77 ), เดวิด มายเลอร์ ( โรเบิร์ต โคเรน น.67 ), เจค ลิเวอร์มอร์, ยานนิค ซักโบ, จอร์จ บอยด์ ( สตีเฟ่น ควินน์  น.83 ), ทอม ฮัดเดิลสตัน

ตัวสำรอง : สตีฟ ฮาร์เปอร์, เลียม โรซีเนียร์, แดนนี่ เกรแฮม, อับดุลลาย ฟาย

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง เชลซี ( 4-2-3-1 ): ปีเตอร์ เช็ก, เซซ่าร์ อัชปิลิกวยต้า, แกรี่ เคฮิลล์, จอห์น เทอร์รี่, แอชลี่ย์ โคล, ดาวิด ลุยซ์, รามิเรส ( มิเชล เอสเซียง น.89 ), เอเเด็น อาซาร์, ออสการ์ ( จอห์น โอบี มิเคล น. 80), วิลเลี่ยน (  อังเดร์ ชูร์เล น. 88 ), เฟร์นานโด ตอร์เรส

ตัวสำรอง : ฆวน มาตา, มาร์ก ชวาร์เซอร์, ซามูแอล เอโต้, ไรอัน เบอร์ทรานด์ 

ผู้ตัดสิน : มาร์ค คลาเทนเบิร์ก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook