ปส.รวบพ่อค้าอาหารขนยายึดยาบ้า2.1แสนเม็ด

ปส.รวบพ่อค้าอาหารขนยายึดยาบ้า2.1แสนเม็ด

ปส.รวบพ่อค้าอาหารขนยายึดยาบ้า2.1แสนเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ ปส. จับพ่อค้าอาหารตามสั่ง ลอบขนยาเสพติด เครือข่ายเรือนจำบางขวาง พร้อม ยาบ้า 210,000 เม็ด และยาไอซ์ 2 กิโลกรัม

พล.ต.ท.สุรพล ทวนทอง ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงการจับกุม นายวุฒิพงษ์ ห้องสำเริง ชาวจังหวัดปทุมธานี และขยายผลจับกุมเครือข่ายยาเสพติดเรือนจำบางขวาง พร้อมของกลาง ยาบ้า 210,000 เม็ด และยาไอซ์ 2 กิโลกรัม โดยจับกุมได้ที่บริเวณสถานีรถไฟฉวาง จ.นครศรีธรรมราช

โดย พล.ต.ท.สุรพล ระบุว่า นายวุฒิพงษ์ ลักลอบขนยาเสพติดรูปแบบใหม่ โดยกระดาษคาร์บอน สีน้ำเงินห่อยาบ้า เพื่อป้องกันเครื่องเอ็กซเรย์ยาเสพติดตรวจพบ หลังการจับกุม ทางตำรวจได้ขยายผลตรวจค้นบ้านพักย่านรังสิต จ.ปทุมธานี พบยาเสพติดซุกซ่อนในกล่องโฟมบรรจุเนื้อหมู และถุงพริกแห้ง ตบตาเจ้าหน้าที่ อยู่ในลักษณะเตรียมขนส่ง

เบื้องต้น นายวุฒิพงษ์ ให้การรับสารภาพ มีอาชีพเปิดร้านขายอาหารตามสั่ง ย่านรังสิตคลอง 4 เงินไม่พอใช้จ่าย จึงมารับจ้างลักลอบขนยาเสพติด คิดค่าขนส่งเที่ยวละ 1 แสนบาท อ้างว่าทำครั้งแรก

ขณะเดียวกัน จากการสืบสวนของตำรวจ ทราบว่าผู้บงการคือ ผู้ต้องขังในเรือนจำบางขวางซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่

ทั้งนี้ การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากตำรวจ บช.ปส.ได้ขยายผลจากการจับกุม นายสมภักดิ์ แก้วศรีมล ชาวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ผู้ค้ารายย่อย พร้อมยาบ้า 424 เม็ด และอุปกรณ์การเสพยาเสพติด ที่ปากซอยแยกซอย 2 ถ.สุราษฎร์-บ้านนาสาร ทางหลวงหมายเลข 4009 จ.สุราษฎร์ธานี เมื่อวันที่ 7 ม.ค.ขณะนำยาบ้าส่งให้ลูกค้า และนางวลัยลักษณ์ มากสี ชาวจังหวัดกระบี่ พร้อมยาบ้า 800 เม็ด และอุปกรณ์การเสพที่บ้านพักใน จ.สุราษฎร์ธานี ในวันที่ 8 มกราคม ซึ่งผู้ต้องหาทั้งสองคดี ได้นำส่งสถานีตำรวจท้องที่ดำเนินคดีแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook