หลายหน่วยงานหนองคายร่วมจัดงานวันเด็ก

หลายหน่วยงานหนองคายร่วมจัดงานวันเด็ก

หลายหน่วยงานหนองคายร่วมจัดงานวันเด็ก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายหน่วยงานใน จ.หนองคาย ร่วมจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ขณะมีกิจกรรมมากมายให้เด็กๆ ได้เข้าร่วม

นายประพาส นครภักดี นายกเทศมนตรีเมืองท่าบ่อ เป็นประธานเปิดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2557 ที่เทศบาลเมืองท่าบ่อ อ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย พร้อมอ่านสารนายกรัฐมนตรี น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 โดยคำขวัญปีนี้ นายกรัฐมนตรี ได้มอบให้แก่เด็กทุกคนว่า "กตัญญู รู้หน้าที่ เป็นเด็กดี มีวินัย สร้างไทย ให้มั่นคง" ซึ่งมีความสำคัญต่อเด็กและเยาวชนเป็นอย่างมาก

ขณะที่บรรยากาศการจัดงานวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2557 ของเทศบาลเมืองท่าบ่อ เป็นไปอย่างคักคึกมีคณะครูนำเด็กนักเรียนและผู้ปกครองนำบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งกิจกรรมมีการแสดงบนเวทีของเด็กนักเรียนการตอบปัญหาชิงรางวัล เพื่อมอบเป็นของขวัญวันเด็กในปีนี้ ส่วนที่ หน่วยเรือรักษาความสงบเรียบร้อยตามลำแม่น้ำโขงเขตหนองคาย (นรข.เขตหนองคาย)

ส่วนที่สถานีเรือศรีเชียงใหม่ อ.ศรีเชียงใหม่ จัดงานวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2557 ขึ้นเช่นเดียวกับหน่วยงานอื่นๆ ซึ่งปีนี้เจ้าหน้าที่ได้ขนอาวุธยุทโธปกรณ์มาให้เด็กได้ชมพร้อมสัมผัสของจริง สร้างความตื่นเต้นให้กับเด็กๆ รวมทั้งการขึ้นแสดงบนเวที เล่นเกม / ร้องเพลง และมอบของขวัญ สร้างความสนุกสนานให้กับเด็ก ที่มาร่วมกิจกรรมกันอย่างมีความสุข

 

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook