โรงงานมิตซูบิชิระเบิดรุนแรงดับ5เจ็บ17

โรงงานมิตซูบิชิระเบิดรุนแรงดับ5เจ็บ17

โรงงานมิตซูบิชิระเบิดรุนแรงดับ5เจ็บ17
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุระเบิดอย่างรุนแรง ภายโรงงานวัสดุของมิตซูบิชิ ในเมืองมิเอะ ประเทศญี่ปุ่น พบผู้เสียชีวิต 5 ราย บาดเจ็บ 17 ราย ยังไม่ทราบสาเหตุที่ชัดเจน

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า ในวันนี้ (9 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้รับแจ้ง เกิดเหตุระเบิดโรงงานสารเคมีแห่งหนึ่งของญี่ปุ่น ในพื้นที่บริเวณ ใจกลางเมืองของประเทศ เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ดับเพลิงพยายามควบคุมสถานการณ์อย่างเร่งด่วน ซึ่งหนึ่งในเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า สาเหตุของการระเบิดในครั้งนี้พบว่า เป็นการทำปฏิกิริยาเคมีระหว่างการดำเนินการที่ผิดพลาดของสารบางอย่าง

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่กล่าวภายหลังว่า ข้อมูลเบื้องต้นของเจ้าหน้าที่ทราบว่า เป็นโรงงานสารเคมีวัสดุมิตซูบิชิ ในเมืองมิเอะ (Mie) ในประเทศญี่ปุ่น ทั้งยังพบผู้เคราะห์ร้ายเสียชีวิตทั้งหมด 5 ราย และได้รับบาดเจ็บอีก 17 ราย สาหัส 5 ราย ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามให้การช่วยเหลือ และลำเลียงผู้บาดเจ็บไปยังโรงพยาบาลเรียบร้อยแล้ว 

อย่างไรก็ตาม สื่อท้องถิ่นพยายามเกาะติดสถานการณ์ และพร้อมรายงานความคืบหน้าอยู่ตลอดเวลา แต่เชื่อว่า สาเหตุของการระเบิดในครั้งนี้ อาจเป็นเพียงการทำปฏิกิริยาที่ผิดพลาด ซึ่งอาจไม่เกี่ยวข้องกับการลอบทำร้ายแต่อย่างใด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook