เกย์ฟินแลนด์น้อยใจคู่ขาชาวไทย เปลือยโดดคอนโดดับ

เกย์ฟินแลนด์น้อยใจคู่ขาชาวไทย เปลือยโดดคอนโดดับ

เกย์ฟินแลนด์น้อยใจคู่ขาชาวไทย เปลือยโดดคอนโดดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(9 ม.ค.) เมื่อเวลา 02.20 น. ร.ต.ท.อรรณพ สินสืบ ผล พนักงานสอบสวน สน.บางพลัด ได้รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติกระโดดจากที่สูงฆ่าตัวตายภายในคอนโดมิเนียมในเขตบางพลัด โดยที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรู ความสูง 28 ชั้น จากการตรวจสอบในสวนหย่อมบนชั้นที่ 5 ด้านหลังอาคาร พบศพนายไมกา ยูฮา อาห์ลโฮล์ม (Mika Juha Ahlholm) อายุ 44 ปี สัญชาติฟินแลนด์ ซึ่งพักอาศัยในอาคารดังกล่าว สภาพนอนหงายเปลือยกาย มีบาดแผลฉกรรจ์ บริเวณต้นขาซ้ายกระดูกแหลกเหลวทั้งร่าง เนื่องจากตกจากห้องพักลงมากระแทกพื้นหญ้าอย่างรุนแรง  จนพื้นยุบเป็นหลุม

ข้างศพพบคู่ขาผู้ตายชื่อนายปรีดี บุญมงคล อายุ 41 ปี นอนหมดสติอยู่ใกล้กัน ที่ข้อมือข้างซ้ายมีบาดแผลถูกกระจกบาดจนช็อกเพราะเสียเลือดมาก หน่วยกู้ภัยจึงช่วยกันปฐมพยาบาลทําแผลให้แต่ยังไม่สามารถให้การได้เนื่องมีอาการเมาสุราอย่างหนัก

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ต่อมาเจ้าหน้าที่จึงขึ้นลิฟต์ไปตรวจ สอบบนห้องพักที่เกิดเหตุบนชั้นที่ 28 พบนายเอสโก คาเลอร์โว (Sko Kalervo) อายุ 49 ปี สัญชาติฟินแลนด์ คู่ขาร่วมห้องของผู้ตายอีกคน อยู่ในอาการร้องไห้ฟูมฟาย สภาพในห้องพักเต็มไปด้วยคราบเลือดและร่องรอยการต่อสู้ โดยกระจกบานเลื่อนด้านหลังระเบียงแตกละเอียด

นายเอสโกกล่าวว่า แต่งงานกับผู้ตายและอยู่กินกันฉันสามีภรรยาที่ประเทศฟินแลนด์ ต่อมาตนได้ทํางานเป็นบาร์เทนเดอร์ให้บริษัทล่องเรือสําราญในประเทศไทย จึงพากันเดินทางมาตั้งรกรากและซื้อคอนโดมิเนียมแห่งนี้อยู่ตั้งแต่ พ.ศ. 2551 กระทั่งระยะหลังพวกตนได้พบรักกับนายปรีดีซึ่งเป็นคนไทย จึงชักชวนนายปรีดีให้มาอยู่ที่ห้องด้วยกัน และเนื่องจากผู้ตายเพิ่งทราบว่าป่วยเป็นโรคมะเร็ง ตนจึงให้นายปรีดีคอยดูแลและพานั่งรถแท็กซี่ไปหาหมอที่ รพ.จุฬาฯ ในเวลาที่ตนไปทํางานล่องเรือ

ซึ่งช่วงหัวคํ่าก่อนเกิดเหตุนายปรีดีได้ขออนุญาตไปกินเลี้ยงงานวันเกิดเพื่อนแต่ไม่ทราบที่ไหน เมื่อกลับมาก็เมามายมากแล้วทําให้ผู้ตายเกิดอาการไม่พอใจต่อว่านายปรีดี ซึ่งนายปรีดีก็ออกอาการโมโหและประชดประชันด้วยการใช้หมัดชกกระจกบานเลื่อนด้านหลังระเบียงจนแตกจึงทําให้มีบาดแผลที่มือซ้ายเลือดไหลทะลักออกมาจํานวนมาก

นายเอสโกกล่าวต่อว่า เมื่อผู้ตายเห็นเลือดนายปรีดีไม่รู้จะทําอย่างไรจึงถอดกางเกงบ็อกเซอร์ที่สวมใส่ตอนเข้านอนออกมามัดบาดแผลห้ามเลือดให้ แต่สุดท้ายก็ยังพูดกันไม่รู้เรื่อง ทําให้ผู้ตายตัดสินใจกระโดดจากระเบียงด้านหลังห้อง ตกลงไปเสียชีวิตดังกล่าว ส่วนนายปรีดีเมื่อเห็นดังนั้นก็เกิดอาการคลุ้มคลั่ง รีบออกจากห้องกดลิฟต์ลงไปหาร่างผู้ตายทั้งที่ตัวเองก็เมาและเสียเลือดมากจนทําให้หมดสติอยู่ด้วยกันข้างศพ

ด้าน ร.ต.ท.อรรณพกล่าวว่า ยังไม่ปักเชื่อคําให้การของนายเอสโก โดยต้องรอให้นายปรีดีมีสติพร้อมให้ปากคําต่อพนักงานสอบสวน โดยหลังจากนี้จะมอบศพผู้ตายให้แพทย์ นิติเวช รพ.วชิรพยาบาล ผ่าชันสูตรหาสาเหตุอย่างละเอียด และจะประสานสถานทูตฟินแลนด์ประจำประเทศไทยให้ช่วยติดต่อญาติเดินทางมาร่วมติดตามผลการตรวจสอบที่เกิดเหตุจากกองพิสูจน์หลักฐานและผลชันสูตรศพของแพทย์ต่อไป

ขอบคุณภาพจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook