กาก้าเบิ้ล!มิลานถล่มอตาลันตา3-0รั้งที่10

กาก้าเบิ้ล!มิลานถล่มอตาลันตา3-0รั้งที่10

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กาก้า ฉลองประตูที่ 100 พา เอซี มิลาน เปิดบ้านไล่อัด อตาลันตา 3-0 ทะยานขึ้นไปรั้งที่ 10 ของตาราง

ศึกฟุตบอล กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา เกมที่สนาม ซาน ซิโร เอซี มิลาน อันดับ 13 ของตาราง  เปิดบ้านเจอกับอตาลันตา อันดับ 15 เกมนี้เจ้าบ้านใช้ อเลสซานโดร มาตรี ยืนกองหน้าคู่กับ โรบินโญ โดยที่ มาริโอ บาโลเตลลี มีชื่อเป็นสำรอง 
       
เปิดฉากครึ่งแรก มิลาน ทักทายก่อน นาที 3 แม็ทเทีย เดสโตร วางบอลให้ โรบินโญ บรรจงอัดด้วยขวาแต่บอลไม่ตรงกรอบ รูปเกม มิลาน ดีกว่าชัดเจน นาที 29 จังหวะบอลขลุกขลิก อันโตนิโอ โนเซริโน เทกตัวโหม่งระยะไม่เกิน 5 หลาแต่บอลเข้ามือของ อันเดรีย คอนซิญี จนนาที 34 เจ้าบ้านขึ้นนำจนได้ เออร์บี เอ็มมานูเอลสัน แทงทะลุช่องให้ กาก้า แปยัดเสาไกล 1-0 ก่อนชูเสื้อหมายเลข 100 ฉลองประตูที่ 100 ในกัลโช ก่อนจบครึ่งแรกด้วยผลดังกล่าว
       
ครึ่งหลัง อตาลันตา เล่นดีขึ้น นาที 51 โยฮัน เบนาลูแอน เกือบทำประตูให้ทีมเยือนตามตีเสมอ แต่ถูกจับให้เป็นจังหวะฟาล์วไปก่อน แต่แล้ว นาที 64 มิลาน หนีเป็น 2-0 หลัง มาริโอ บาโลเตลลี ที่ลงมาเป็นสำรอง คลึงบอลอยู่ในเขตโทษก่อนแปยัดให้ กาก้า ยิงลูกที่สองของตัวเองแบบไม่พลาด เท่านั้นไม่พอ นาที 66 ไบรอัน คริสตานเต ซัดบอลเรียดจากนอกเขตโทษบอลกลิ้งชนเสาเข้าประตูให้ มิลาน ทิ้งห่าง 3-0 ท้ายเกม นาที 85 มาริโอ บาโลเตลลี ลองซัดไกลลุ้นให้ มิลาน ได้ประตูที่สี่แต่บอลออกหลัง สุดท้ายไม่มีประตูเพิ่ม จบเกม เอซี มิลาน ถล่ม อตาลันตา 3-0 ขึ้นมาอยู่ที่ 10 
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook