ตร.กาฬสินธุ์รวบ 2 เอเยนต์ค้ายาบ้า

ตร.กาฬสินธุ์รวบ 2 เอเยนต์ค้ายาบ้า

ตร.กาฬสินธุ์รวบ 2 เอเยนต์ค้ายาบ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจกาฬสินธุ์ รวบ 2 เอเยนต์ค้ายาบ้า เหิมติดสินบนตำรวจแลกปล่อยตัว

ว่าที่ ร.ต.ทรงพล แป้นแก้ว นายอำเภอคำม่วง จ.กาฬสินธุ์ พ.ต.อ.วีรสันธ์ สมใจ ผกก.สภ.คำม่วง สั่งการให้ พ.ต.ท.โสณกุญช์ ทรัพย์สมบัติ พ.ต.ท.วีระ ศรีลับซ้าย รอง ผกก.สภ.คำม่วง พ.ต.ต.วิชาธร พิมพ์กลม สว.สส.สภ.คำม่วง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอคำม่วง ออกตรวจพื้นที่เพื่อป้องกันปราบปราบอาชญากรรม และยาเสพติด

กระทั่งถึงบ้านไม่มีเลขที่ บ้านโพน ม.3 ต.โพน อ.คำม่วง จ.กาฬสินธุ์ พบชายคนหนึ่ง ซึ่งเป็นสาวประเภทสอง ทราบชื่อต่อมาคือ นายสถิตย์ กงมหา อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 25 ม.8 ต.โพน อ.คำม่วง นั่งอยู่หน้าบ้าน มีท่าทางมีพิรุธ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ พร้อมขอตรวจค้น พบยาบ้าอยู่ในกระเป๋าถือของ นายสถิตย์ จำนวน 1,000 เม็ด โดย นายสถิตย์ รับสารสภาพว่า ยาบ้าทั้งหมดเป็นของตนเองจริง รับซื้อมาจากเอเยนต์คนหนึ่งที่อยู่ในบ้านโพน ม.3 เพื่อเอามาจำหน่ายต่อให้กับกลุ่มวัยรุ่น

จากนั้น เจ้าหน้าที่ทำการขยายผลจับกุม นายทองพูน ชมพูวิเศษ อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 191 ม.3 ต.โพน อ.คำม่วง หลังจากถูก นายสถิตย์ ซัดทอดว่าเป็นผู้ส่งยาให้ พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 6 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ใต้เบาะรถจักรยานยนต์ ซึ่งผู้ต้องหาอ้างว่า ซื้อยาบ้ามาจากกลุ่มวัยรุ่น เพื่อเอามาเสพเอง แต่ระหว่างที่กำลังตรวจค้นหาของกลางเพิ่มเติม นายทองพูน ได้ควักเงินในกระเป๋ากางเกงจำนวน 20,000 บาท ยื่นให้กับเจ้าหน้าที่ เพื่อแลกกับการไม่จับกุมไปดำเนินคดี และปล่อยตัว แต่เจ้าหน้าที่ไม่ยอมรับ จึงแจ้งข้อหา ครอบครองยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) โดยผิดกฎหมาย และแจ้งข้อหาเพิ่มเติม ติดสินบนเจ้าพนักงานอีก 1 กระทง พร้อมนำตัวส่งพนักงานสอบสวน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook