เพื่อนเลว! หลงเมียพระเพิ่งบวช มอมยาลากไปข่มขืน

เพื่อนเลว! หลงเมียพระเพิ่งบวช มอมยาลากไปข่มขืน

เพื่อนเลว! หลงเมียพระเพิ่งบวช มอมยาลากไปข่มขืน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

พระเพิ่งบวช 3 วัน บุกบ้านเพื่อนชั่ว! พังประตูห้องช่วยเมียโดนเพื่อนหลอกมอมยา ลากไปข่มขืนยับ

(1 ม.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุร้องทุกข์จาก พระศราวัฒิ อายุ 32 ปี พระลูกวัดแห่งหนึ่ง เดินทางมาพร้อมกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นภรรยา แจ้งความว่า ภรรยาถูกเพื่อนล่อลวงไปข่มขืนกระทำชำเรา โดยวิธีมอมยา แต่ตามไปช่วยได้ทันท่วงที

จากการสอบสวน พระศราวัฒิ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งเข้าพิธีอุปสมทบที่วัดโคศุภราช ได้เพียง 3 วัน ขณะกำลังสวดมนต์ ทำวัดอยู่กับพระสงฆ์ในวัด พ่อของ น.ส.เอ ซึ่งเป็นภรรยาได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า นายประหยัด สุระเกต อายุ 37 ปี เพื่อนที่คุ้นเคยกัน ได้ขับรถจักรยานยนต์มารับภรรยาที่บ้าน อ้างว่าให้ภรรยาไปช่วยเหลือซื้อของขวัญให้แฟน น.ส.เอเห็นว่าเป็นเพื่อนตน จึงนั่งซ้อนท้ายออกไปด้วย ก่อนจะหายตัวไปนานผิดปกติ จนพ่อตาเห็นผิดสังเกตและโทรศัพท์มาบอกกล่าว

พระศราวัฒิ ยังให้การต่ออีกว่า หลังจากได้รับแจ้งจากพ่อตา จึงลองโทรศัพท์ติดต่อไปหาภรรยา แต่ไม่มีใครรับสาย เมื่อลองโทรศัพท์ไปหานายประหยัด ก็ไม่มีใครรับสายอีก ตนจึงขออนุญาตเจ้าอาวาส เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านของ นายประหยัด ก็พบว่ารถจักรยานยนต์จอดอยู่ มีรองเท้าของภรรยาตกอยู่หน้าบ้าน ประตูห้องนอนถูกล็อคเอาไว้ ตนจึงพังประตูเข้าไป และพบว่า นายประหยัด กำลังลงมือข่มขืนกระทำชำเราภรรยาตนอยู่

ทางด้าน น.ส.เอเปิดเผยทั้งที่ยังสะลึมสะลือว่า หลังจากที่นั่งซ้อนท้ายรถมากับ นายประหยัด เดินเลือกซื้อของให้จนเหนื่อยล้า นายประหยัด จึงไปซื้อน้ำอัดลมมาให้ดื่ม พอสักพักก็เกิดอาการแขนขาอ่อนแรง แต่ยังคงมีสติ นายประหยัด จึงบอกว่าจะพาไปส่งที่้บ้าน แต่กลับขับรถมาที่บ้านตัวเอง ก่อนจะลากตนเข้าห้องนอนและถูกข่มขืน ตนไม่มีเรี่ยวแรงต่อสู้ จนสามีที่เพิ่งบวชเป็นพระตามมาช่วยเหลือและเข้าแจ้งความดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำตัว น.ส.เอ ส่งรักษาที่โรงพยาบาล เนื่องจากยังมีอาการอ่อนเพลียและอาเจียนออกมาตลอดเวลา แพทย์จึงได้ทำการล้างท้องให้ ขณะนี้ยังไม่ทราบว่าถูกมอมด้วยยาชนิดใด ซึ่งหลังจากนี้จะติดตามตัว นายประหยัด มาดำเนินการสอบสวนต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook