สภากทม.จ่อผลักดันงบประมาณครอบคลุมทุกด้าน

สภากทม.จ่อผลักดันงบประมาณครอบคลุมทุกด้าน

สภากทม.จ่อผลักดันงบประมาณครอบคลุมทุกด้าน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประธานสภากรุงเทพมหานคร เตรียมผลักดันให้มีการใช้งบประมาณ เพื่อพัฒนางานให้ครอบคลุมทุกด้าน และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อชาวกรุงเทพมหานคร

นายพิพัฒน์ ลาภปรารถนา ประธานสภากรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ในปี 2557 สภากรุงเทพมหานคร เตรียมผลักดันให้มีการใช้งบประมาณในการดำเนินนโยบายหลัก เพื่อพัฒนากรุงเทพมหานคร ให้เป็นของขวัญปีใหม่กับชาวกรุงเทพมหานคร อาทิ การจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์และพยาบาล ปรับปรุงการทำงาน เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบริการของโรงพยาบาลในสังกัดกรุงเทพมหานคร // ปรับปรุงสถานีสูบน้ำ เพิ่มประสิทธิภาพในการป้องกันน้ำท่วมอย่างยั่งยืน // จัดซื้ออุปกรณ์คอมพิวเตอร์ เพิ่มสวัสดิการอาหารกลางวันให้กับเด็กในโรงเรียนของสังกัดกรุงเทพมหานคร รวมทั้ง บูรณาการระบบการศึกษา // ปรับปรุงขยายถนนและพัฒนาระบบสัญญาณไฟและป้ายสัญลักษณ์ เพื่อแก้ปัญหาจราจร

นอกจากนี้ สภากรุงเทพมหานคร ยังมีนโยบายจะเพิ่มประสิทธิภาพการรับเรื่องร้องเรียนในการแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน หลังพบว่า ที่ผ่านมามีความล่าช้า และหน่วยงานยังขาดประสิทธิภาพในการติดตามเรื่องให้กับประชาชน โดยยังดำเนินการได้ไม่ทั่วถึง

ทั้งนี้ หากประชาชนได้รับความเดือดร้อนเร่งด่วน สามารถส่งเรื่องร้องเรียนมายังประธานสภากรุงเทพมหานคร เพื่อจะนำปัญหาดังกล่าวเสนอให้ผู้บริหารเร่งแก้ไข และในอนาคต การประชุมสภากรุงเทพมหานคร จะเปิดโอกาสให้ประชาชนเข้าร่วมรับฟังการแก้ไขปัญหา และเสนอเรื่องร้องเรียน เพื่อให้สภากรุงเทพมหานคร พิจารณา และเสนอให้หน่วยงานที่รับผิดชอบเร่งแก้ปัญหาต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook