วัชระนำผู้ชุมนุมที่ถูกซ้อม แจ้งความ สน.ดินแดง

วัชระนำผู้ชุมนุมที่ถูกซ้อม แจ้งความ สน.ดินแดง

วัชระนำผู้ชุมนุมที่ถูกซ้อม แจ้งความ สน.ดินแดง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อดีต ส.ส.ปชป. 'วัชระ เพชทอง' นำผู้ชุมนุมแจ้งความที่ สน.ดินแดง อ้าง ถูกตำรวจซ้อม ปลดทรัพย์สินไป ขณะร่วมชุมนุมที่สนามไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง

นายวัชระ เพชรทอง อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะทนายความ พา นายวิมล แถมพยัคฆ์ หนึ่งในกลุ่มผู้ชุมนุมเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) เข้าแจ้งความและลงบันทึกประจำที่ สน.ดินแดง หลังถูกตำรวจทำร้ายร่างกาย และปลดเอาทรัพย์สินมีค่าไป ในเหตุปะทะที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา

นายวิมล เล่าว่า ในวันเกิดเหตุได้ไปดูสถานการณ์การชุมนุมที่สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เพราะได้ข่าวว่าตำรวจยิงแก๊สน้ำตาใส่ผู้ชุมนุม แต่เมื่อไปถึงกลับถูกตำรวจใช้กระบองและหมวกกันน็อกตีเข้าที่บริเวณใบหน้าจนสลบ เมื่อฟื้นขึ้นมาก็ถูกจับกุมตัวและพาขึ้นเฮลิคอปเตอร์ไปที่กองปราบปราม ก่อนจะถูกนำตัวไปขังไว้ และถูกตำรวจกองปราบนายหนึ่งปลดเอาสร้อยพระเลี่ยมเงินไป 1 เส้น และภายหลังจากที่ถูกปล่อยตัวมา ได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลคลองหลวง ด้วยอาการบาดเจ็บคิ้วแตก เย็บ 5 เข็ม, มีเลือดคั่งที่บริเวณตาขวา, ใบหน้าซีกขวาฟกช้ำ, มีอาการเจ็บที่ชายโครง และหน้าท้องฟกช้ำเป็นวงกว้าง เบื้องต้น นายวิมล ได้ลงบันทึกประจำวัน และแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจ ข้อหาทำร้ายร่างกายและชิงทรัพย์

ด้าน ร.ต.ท.ชัยมงคล เหมือนสนธิ์ ร้อยเวรรับแจ้งเหตุ ระบุว่า หลังจากลงบันทึกประจำวันแล้ว จะส่งตัว นายวิมล ไปตรวจร่างกายอีกครั้ง ที่โรงพยาบาลตำรวจ ก่อนจะเรียกสอบปากคำ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook