บีร็อดรับมีวันนี้เพราะมูให้

บีร็อดรับมีวันนี้เพราะมูให้

บีร็อดรับมีวันนี้เพราะมูให้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : ร็อดเจอร์ส ยอมรับ ที่มาถึงจุดนี้ได้ เป็นเพราะเคยได้ร่วมงานกับ มูรินโญ่ ที่ เชลซี พร้อมยก เฮียมู คือโคตรกุนซือตัวจริง

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส เทรนเนอร์ชาวไอร์แลนด์เหนือ ของ ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์หลับแห่งศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ยอมรับ ตัวเขาคงไม่สามารถมาถึงจุดนี้ได้ หากไม่มี โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือชาวโปรตุเกส ของ เชลซี ที่เคยเป็นเจ้านายเก่าของเขา เมื่อสมัยยังเป็นสต๊าฟโค้ชของทีม "สิงโตน้ำเงินคราม"

ร็อดเจอร์ส นั้นเคยเป็น โค้ชทีมเยาวชน เมื่อสมัยที่ มูรินโญ่ คุม เชลซี รอบแรกในระหว่างปี 2004-2007 ก่อนที่เขาจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์นั้น ผันตัวเอง มาทำหน้าที่ เทรนเนอร์กับ สวอนซี และ ก่อนจะพาทีม ลิเวอร์พูล ติดลมบน อยู่ในตอนนี้

บีร็อด ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคงไม่มีวันมานั่งที่นี่ในวันนี้ ถ้าไม่มีเขา (มูรินโญ่) ที่มีบทบาทสำคัญเป็นอย่างมาก เขาทำให้ผมมีความมั่นใจ การได้ทำงานให้กับเขา เป็นการเตรียมตัวที่ดีเยี่ยมในการที่ผมมีวันนี้ ผมโชคดีมากที่ได้ทำงานกับ คนที่สุดยอดอย่างเขา ถึง 3 ปี ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ ผมได้เรียนรู้อะไรมากมาย"

"เขาดีกับผมมาก เขาคอยดูแลผมเป็นอย่างดี ตั้งแต่วันแรกที่เราได้เจอกัน เขาสอนผมทุกอย่าง ซึ่งมีผู้จัดการไม่กี่คนหรอกที่จะทำแบบนี้ และเมื่อมีโอกาสที่จะได้เรียนรู้จากเขา ผมไม่ยอมพลาดอย่างแน่นอน ด้วยเป้าหมายสักวันหนึ่ง ผมจะเป็นแบบเขา มันเหมือนเรื่องที่นานมาแล้วแต่มันก็เป็น ทั้งหมดของเรื่องราวการผจญภัยของผม"

สำหรับ ร็อดเจอร์ส มีคิวคุมทีม ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน เชลซี ในเกมลีก วันอาทิตย์ที่ 29 ธันวาคม นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook