สนุ๊ก สิงห์มาตร นักร้องดัง เจ้าของเพลง ′ลูกเทวดา′ ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ที่ยโสธร
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/278/1391996/ddws.jpgสนุ๊ก สิงห์มาตร นักร้องดัง เจ้าของเพลง ′ลูกเทวดา′ ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ที่ยโสธร

    สนุ๊ก สิงห์มาตร นักร้องดัง เจ้าของเพลง ′ลูกเทวดา′ ลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.ที่ยโสธร

    2013-12-28T17:35:14+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    วันที่ 28 ธันวาคม ที่หอประชุมอำเภอเมืองยโสธร จังหวัดยโสธร คณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดยโสธร เปิดรับสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต 3 เขตเลือกตั้ง บรรยากาศของการรับสมัคร ตั้งแต่เช้าเป็นไปด้วยความเงียบเหงา ไม่มีผู้สมัครจากพรรคการเมืองมาลงสมัครแต่อย่างใด มีเพียงเจ้าหน้าที่ กกต.ที่รอรับสมัครภายในอาคาร ด้านนอกมีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองร้อยควบคุมฝูงชนกว่า 150 นาย กระจายกำลังรักษาความสงบบริเวณด้านนอก

    ต่อเวลา 10.30 น. นายสุรชาติ เวชกามา หัวหน้าพรรคพลังประชาธิปไตย และผู้สมัครระบบบัญชีรายชื่อ หมายเลข 1 พรรคพลังประชาธิปไตย นำลูกทีมเดินทางมาลงสมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้ง ในจำนวนดังกล่าวมี ด.ต.สนุ๊ก สิงห์มาตร นักร้องชื่อดังเจ้าของเพลง "ลูกเทวดา" เดินทางมาสมัครลงรับเลือกตั้งด้วย โดยลงสมัครในเขตเลือกตั้งที่ 1

    ด.ต.สนุ๊กกล่าวว่า ที่ตัดสินใจลงสมัครรับเลือกเพราะเป็นนักร้องเวลาเดินทางไปร้องเพลงเห็นหลายสิ่งหลายอย่างที่ประชาชนยังไม่ได้รับการช่วยเหลือ ดังนั้น จึงขอโอกาสจากพี่น้องประชาชนชาวจังหวัดยโสธร เขต 1 เข้าไปรับใช้พี่น้องประชาชน เพื่อแก้ปัญหาให้กับประชาชน