ฉลองกร่อย!เวนเกอร์ยันแรมซี่ย์ชวดบู๊ช่วงเทศกาล

ฉลองกร่อย!เวนเกอร์ยันแรมซี่ย์ชวดบู๊ช่วงเทศกาล

ฉลองกร่อย!เวนเกอร์ยันแรมซี่ย์ชวดบู๊ช่วงเทศกาล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกมายอมรับว่าเขาจะหมดสิทธิใช้งาน อารอน แรมซี่ย์ ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสเป็นอย่างน้อยหลังได้รับบาดเจ็บมาจากเกมชนะ เวสต์แฮม 3-1

กัปตันทีมชาติ เวลส์ ได้อายุครบ 23 ปีในวันบ็อกซิ่งเดย์ ยิงไปแล้ว 10 ประตูจากทุกรายการให้กับ "ปืนใหญ่" แต่ต้องเดินออกจากสนาม อัพตัน ปาร์ค ในนาทีที่ 65 หลังได้รับบาดเจ็บ

เวนเกอร์ กล่าวว่า "มันดูเหมือนจะเป็นอาการต้นขาดตึง ผมไม่รู้ว่ามันร้ายแรงแค่ไหน แต่ในช่วงคริสต์มาสแน่นอนว่าจะไม่มีเขา มันเป็นวันเกิดของเขาแท้ๆ ผมไม่รู้ว่าจะต้องนานแค่ไหน เราจะได้เห็นกันพรุ่งนี้ เขารู้ว่าทันที แต่เราจะรอดู"

นอกจากนี้กุนซือชาว ฝรั่งเศส ยังได้กล่าวถึงเกมว่า "โดยรวม ผมรู้สึกควบคุมเกมได้ แต่รู้สึกว่าเราเจอช่วงเวลาที่ยากที่จะต้องหาจุดเปลี่ยนเกม ในช่วง 10 นาทีแรกของครึ่งหลังเมื่อ เวสต์แฮม ได้ประตูพวกเขามีโอกาสโหม่งที่สามารถจะเป็น 2-0 มันแน่นอนว่ามันคือจุดเปลี่ยนหลังจากที่เรามีโอกาสมากมาย เราไม่สามารถใช้โอกาสที่มีในครึ่งแรกได้และเราตอบสนองได้ดีในครึ่งหลัง และจบเกมด้วยชัยชนะที่น่าเชื่อถือ"

"ผมมีความเชื่อมั่นในทีมของผม ผมมั่นใจแต่ก็กังวล มันเป็นธรรมชาติของเกมที่คุณมักจะต้องกังวล ผมมีความภูมิใจกับคาแรกเตอร์ของทีม เพราะพวกเขามักจะมุ่งมั่นและพยายามทำในสิ่งที่ดี มีการตอบสนอง แต่ฟุตบอลก็คือฟุตบอลอะนะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook