เริ่ด!! “เพชรจ้า” โชว์ป๋าถอยโรเล็กซ์ฝังเพชรเซอร์ไพร์ส “นิวเคลียร์ หรรษา”

เริ่ด!! “เพชรจ้า” โชว์ป๋าถอยโรเล็กซ์ฝังเพชรเซอร์ไพร์ส “นิวเคลียร์ หรรษา”

เริ่ด!! “เพชรจ้า” โชว์ป๋าถอยโรเล็กซ์ฝังเพชรเซอร์ไพร์ส “นิวเคลียร์ หรรษา”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันเกิดคราวก่อน "ดีเจเพชรจ้า" โชว์ป๋าถอยรถโฟล์คให้แฟนสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" มาวันเกิดปีนี้ยังคงคอนเซปต์ "พ่อบุญทุ่ม" ซื้อนาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชรให้อีก ราคาเบาๆแค่สองแสนกว่าเท่านั้นเอง

ล่าสุดวันเกิดนิวเคลียร์เป็นยังไงบ้าง?
"วันเกิดน้องปีนี้ยิ่งใหญ่อลังการมากกว่าทุกปีที่ผมจัดให้นะครับ ปีแรกผมว่าใหญ่แล้ว ปีที่สองก็ใหญ่ขึ้น ปีนี้ปีที่สี่คนมาเป็นร้อย ร้อยกว่าชีวิต ต้องขอบคุณพี่น้อง ดารา ศิลปินที่อุส่าห์สละเวลา แต่ละคนมาด้วยใจรักน้องนิวกันทั้งนั้น ใบเตย อาร์สยาม อาร์ต พศุตย์นี่มาแบบเศร้าๆเลยนะ ขึ้นไปร้องเพลงอกหักบนเวที ร้องเพลงเศร้าๆเลย มากันเยอะมากจำไม่หมด เป็นตรีมยูนิฟอร์ม ทุกคนมาในอาชีพอะไรก็ได้"

ของเพชรจ้าแต่งเป็นอะไร
"ของผมเป็นพนักงานปั้นซูซิครับ แบบว่าแต่งตัวญี่ปุ่น มีซูซิแจก น้องนิวแต่งเป็นนักมายากล"

เห็นว่าของชวัญวันเกิดอลังการมาก
"เป็นนาฬิกาโรเล็กซ์ฝังเพชร เคยซื้อโรเล็กซ์ให้เขาครั้งนึงแล้ว เมื่อสองปีที่แล้ว แล้วเห็นเขาใส่ตลอด เราก็เลยเรียกว่าอัพเกรด เพิ่มรุ่นเข้าไปให้เขา ราคา 2 แสนกว่าๆ"

ปีนี้ฝังเพชรปีหน้าจะมีอะไรเพิ่มอีกมั๊ย
"ไม่มีที่ให้ฝังแล้ว น่าจะเป็นอย่างอื่นแล้วล่ะ น้องเขาก็โอเค ของขวัญผมเซอร์ไพร์สทุกปี เขาก็กรี๊ดแหละ เพราะตัวผมเองเป็นคนชอบนาฬิกา แต่ผมยังไม่ซื้อของผมซะที พอเขาเปิดมาเขาได้ก่อน เขามีก่อน เขาก็กรี๊ด เขาน่าจะประทับใจตรงที่ผมเอาเงินที่จะซื้อของผม ไปซื้อให้เขาก่อน"

เรียกว่าพ่อบุญทุ่มได้มีย
"ไม่ได้เรียกว่าพ่อบุญทุ่มนะ เพราะให้ของที่มีประโยชน์ และมูลค่าที่เก็บได้ ราคาขึ้นตลอด เรื่องแต่งงานยังครับ ช่วงนี้เป็นช่วงลุยธุรกิจ ปีหน้าจะมีธุรกิจใหญ่ทำกับภูมิแต่ยังบอกไม่ได้ ปีหน้าเฉลย"

เมื่อไหร่จะแต่ง
"ยังไม่ได้คิดจะแต่ง มันต้องเตรียมก่อน ถามว่าพร้อมมั๊ยก็พร้อม พอคบกับนิวมานานๆของเล่นฟุ้มเฟือยของผม แทนที่ผมจะซื้อของเล่นอะไรต่างๆก็เปลี่ยนมาซื้อที่ขยายบ้านมั๊ย แทนที่จะเอาตังค์ไปซื้อรถ ตอนนี้เห็นข้างบ้านขายที่ก็คิดแหละ จากที่แต่ก่อนไม่เคยคิด ในฝันคิดว่าน่าจะแต่งซัก 40 ปี ก็อีก 4 ปี ที่ยังไม่แต่งก็เพราะน้องยังเด็ก"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เริ่ด!! “เพชรจ้า” โชว์ป๋าถอยโรเล็กซ์ฝังเพชรเซอร์ไพร์ส “นิวเคลียร์ หรรษา”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook