สาทิตย์ย้ำจุดยืนสู้จนกว่าจะปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

สาทิตย์ย้ำจุดยืนสู้จนกว่าจะปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง

สาทิตย์ย้ำจุดยืนสู้จนกว่าจะปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบ กปปส. ยังคึกคัก ขณะที่ 'สาทิตย์' ระบุ เวทีราชดำเนิน พร้อมจัดงานเคาท์ดาวน์ ย้ำจุดยืนสู้จนกว่าจะปฏิรูปก่อนเลือกตั้ง ด้าน 'ณัฏฐ์' ขึ้นเวที โจมตี 'ยิ่งลักษณ์' ไม่มีความจริงใจตั้งสภาปฏิรูป

บรรยากาศในการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน ซึ่งล่าสุด เป็นไปอย่างคึกคัก ขณะที่เวทีปราศรัย นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย แกนนำ กปปส. กล่าวบนเวทีปราศรัยว่า เวทีราชดำเนิน พร้อมจัดเคาท์ดาวน์อย่างยิ่งใหญ่ อย่างไรก็ดีขณะนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร และคณะรัฐมนตรี ต้องลาออกจากการรักษาการเท่านั้น โดยยืนยันในจุดยืนเดิมว่า กปปส.จะเดินหน้าต่อสู้ต่อไปจนกว่าจะมีการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง ทั้งนี้ ขอเป็นกำลังใจให้สาวทอมที่เป่านกหวีดใส่ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เมือวันที่ผ่านมา เนื่องจากขณะนี้มีกระแสข่าวว่ากำถูกคุมคามอย่างหนัก และหากเจ้าตัวจะเดินทางมาที่เวทีราชดำเนิน ก็พร้อมต้อนรับและปกป้อง เพราะเป็นการแสดงออกคนไทยทุกคน ที่มีสิทธิแสดงออกได้ตามระบอบประชาธิไตย

อย่างไรก็ตาม ขอย้ำให้ประชาชนอย่าลืมนัดหมายกบฏดอกไม้ภาค 2 ที่นำโดย ดร.เสรี วงษ์มณฑา และ น.ส.อัญชะลี ไพรีรัก นำประชาชนไปที่ซอยโยธินพัฒนา 3 บ้านพัก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ในวันพรุ่งนี้

 

'ณัฏฐ์' ขึ้นเวที โจมตี 'ยิ่งลักษณ์' ไม่มีความจริงใจตั้งสภาปฏิรูป

บรรยากาศในการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน ล่าสุดเป็นไปอย่างคึกคัก โดยผู้ชุมนุมร่วมรับฟังการปราศรัยในพื้นที่เป็นจำนวนมาก ขณะที่เวทีปราศรัย นายณัฏฐ์ บรรทัดฐานกล่าวบนเวทีปราศรัยโจมตี ข้อเสนอของ น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ถึงการตั้งสภาปฏิรูปประเทศไทย ว่าไม่มีความจริงใจและไม่มีความต้องการที่จะปฏิรูปอย่างแท้จริง เพียงแต่ทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะได้จัดการเลือกตั้งเท่านั้น ทั้งนี้ ขอเรียกร้องให้ประชาชนเข้าร่วมใมชุมนุมเพื่อกดดันรัฐบาลให้นำไปสู่การปฏิรูปประเทศก่อนการเลือกตั้งต่อไป

นอกจากนี้ ยังคงมีแกนนำย่อยสลับผลัดเปลี่ยนขึ้นเวทีปราศรัยโจมตีรัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ อย่างต่อเนื่อง

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook