ตั๊น จิตภัสร์ โพสต์ถูกแอบอ้างใส่ร้าย ยันยึดมั่นอุดมการณ์

ตั๊น จิตภัสร์ โพสต์ถูกแอบอ้างใส่ร้าย ยันยึดมั่นอุดมการณ์

ตั๊น จิตภัสร์ โพสต์ถูกแอบอ้างใส่ร้าย ยันยึดมั่นอุดมการณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 ธ.ค.) มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 23 ธ.ค. น.ส.จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี แกนนำกปปส. ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟสบุ๊ก "ตั๊น จิตภัสร์ ภิรมย์ภักดี" กรณีถูกใช้โซเชียลมีเดียแอบอ้างเป็นตนเองโพสต์ข้อความบิดเบือน เพื่อให้ประชาชนเข้าใจผิด โดยระบุข้อความดังนี้

"ขอเรียนพี่น้องประชาชนที่รัก

ตอนนี้มีการสร้าง facebook และ twitter ปลอม ตัดต่อข้อความ แอบอ้างว่าเป็นของตั๊น เป็นกระบวนของกลุ่มความเห็นต่าง จุดประสงค์เพื่อให้ประชาชนส่วนใหญ่เข้าใจผิด เป็นการบิดเบือนข้อเท็จจริงและใส่ร้าย ขอยืนยันว่าตั๊นทั้งมีเพียง facebook เพจนี้ และ twitter "tantchitpas" เท่านั้น ขอยืนยันไม่มีเพจอื่นทั้งสิ้น

และ ขอชี้แจงในที่นี่ว่า ตั๊น ไม่เคยดูถูกคนชนบท แม้แต่นิดเดียว โดยส่วนตัวที่ได้ออกมาร่วมแสดงพลังกับมวลมหาประชาชนซึ่งมีอุดมการณ์แนวทางเดียวกัน ก็เป็นไปโดยมุ่งหวังที่จะร่วมกันก่อให้เกิดสิ่งที่ดีงามขึ้นในบ้านเมืองเราเพื่อชาวไทยทุกคนโดยไม่มีการแบ่งแยก มิได้มีความประสงค์จะก้าวล่วงหรือละเมิดสิทธิของผู้อื่นหรือผู้หนึ่งผู้ใด โดยเฉพาะพี่น้องประชาชนในชนบท ดังที่บางกลุ่มพยายามบิดเบือนใส่ร้าย เพื่อตอกลิ่มสร้างความแตกแยกในสังคม

ขอวอนกลุ่มความเห็นแตกต่างให้หยุดกระบวนการใส่ร้ายกันได้แล้วค่ะ

ขอบคุณสำหรับทุกๆกำลังใจและทุกๆความเข้าใจค่ะ"

นอกจากนี้ เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. น.ส.จิตภัสร์ ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับกรณีที่ตนเองจะเปลี่ยนนามสกุล เพื่อเดินหน้าแสดงจุดยืนทางการเมืองต่อไป มีข้อความดังนี้

"ขอกราบขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้ตั๊นและครอบครัวค่ะ.. ตั๊นขอทำวันนี้ให้ดีที่สุด จะสู้ต่อเคียงข้างพี่น้องประชาชนเพื่ออนาคตที่ดีขึ้นของประเทศชาติ.. จะยึดมั่นในอุดมการณ์ว่าชาติต้องมาก่อน..

สิ่งที่ตั๊นต้องเสียสละไม่สามารถเปรียบเทียบได้กับสิ่งที่พ่อแม่พี่น้องร่วมอุดมการณ์ได้เสียสละให้กับประเทศชาติ มานอนมาใช้ชีวิตกันอยู่กลางถนน ทิ้งครอบครัวทิ้งธุรกิจโดยเฉพาะพี่น้องจากต่างจังหวัดที่มาร่วมสู้กับมวลมหาประชาชนเป็นเดือนๆ.. ตั๊นเองสิ ที่ต้องกราบคารวะในการเสียสละของทุกๆท่านที่มาร่วมสู้เพื่อประเทศชาติของเราเพื่ออนาคตที่ดีขึ้นอย่างยั่งยืนค่ะ..

ด้วยความเคารพอย่างสูงค่ะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook