ตาต้าซูฮกเปโดรฟอร์มสดกด 3 เม็ด

ตาต้าซูฮกเปโดรฟอร์มสดกด 3 เม็ด

ตาต้าซูฮกเปโดรฟอร์มสดกด 3 เม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หยุดไม่อยู่จริงๆ ช่วงนี้! "ตาต้า" ยกย่อง เปโดร เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม ซัดแฮต-ทริกภายใน 8 นาทีส่ง "บาร์ซ่า" กลับขึ้นจ่าฝูงถึงปีใหม่

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกโรงยกย่องฟอร์มการเล่นของ เปโดร โรดริเกวซ กองหน้าลูกหม้อของทีม ว่าทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมที่สุด เนื่องจากเป็นผู้ทำแฮต-ทริก ช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ เคตาเฟ่ 5-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากที่ถูกเจ้าบ้านขึ้นนำก่อน 2-0 ในช่วง 14 นาทีแรก ส่งผลให้กลับขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง ก่อนที่จะพักเบรกหนีหนาวออกไป

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวว่า "เปโดร มีเกมที่ยอดเยี่ยมมาก แต่จริงๆ แล้ว เขาก็ทำประตูได้ตลอด ความลับของ เปโดร คือเขาไม่เคยยอมแพ้ นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมโค้ชทุกๆ คนถึงรักเขา แต่ เคราร์ด ปิเก้ น่าจะทำประตูให้เราขึ้นนำไดเ และหลังจากนั้นเราก็มีการเล่นที่ย่ำแย่ในช่วง 10-20 นาที ซึ่งมันก็ส่งผลให้เราเสียประตู"

"หลังจากนั้น เราก็กลับมาคุมเกมได้ใน 70 นาทีที่เหลือ ทีมเราเล่นได้ดีขึ้นในแต่ละเกม แต่ในแง่ของสิ่งที่เราควรปรับปรุง แน่นอน คือการทำคลีนชีท และป้องกันลูก เซ็ตพีซ ให้ดีกว่านี้" มาร์ติโน่ ร่ายยาว

จากการที่ กองหน้าทีมชาติสเปนวัย 26 ปี ทำแฮต-ทริก ในเกมดังกล่าวนาทีที่ 35,41,43 ส่งผลให้เจ้าตัวยิงเกมลีกไปแล้วถึง 10 ประตูด้วยกัน ทะยานติดหนึ่งใน 5 ของดาวซัลโว ลาลีกา เป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับเป็นดาวซัลโวสูงสุดของทีมไปแล้วด้วย แถมยังช่วยให้ต้นสังกัดของเขา กลับขึ้นไปมีแต้มเท่ากับ แอตเลติโก มาดริด ที่ 46 คะแนน รั้งเป็นจ่าฝูงเหมือนเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook