ตร.พัทยาแถลงขยายผลจับยาบ้าหมื่นเม็ด

ตร.พัทยาแถลงขยายผลจับยาบ้าหมื่นเม็ด

ตร.พัทยาแถลงขยายผลจับยาบ้าหมื่นเม็ด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจเมืองพัทยา แถลงข่าว โชว์ฟอร์มขยายผลจับยาบ้าหมื่นเม็ด ผู้ต้องหา เผย รับมาราคามัดละ 100,000 บาท จำหน่าย 130,000 บาท

ที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุวรรณ์ เชี่ยวนาวินธวัช ผู้กำกับการตำรวจภูธรเมืองพัทยา ร่วมกันแถลงข่าวการจับกุม นายอนุพงษ์ แซ่ลู่ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 320 ม.10 ต.เมืองนะ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ ในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย พร้อมของกลางเป็นยาบ้า จำนวน 10,000 เม็ด บรรจุดอยู่ในถุงพลาสติกสีน้ำเงิน 50 ถุง กระเป๋าสะพายเป้สีดำ จำนวน 1 ใบ และโทรศัพท์ยี่ห้อซัมซุง 1 เครื่อง

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ เป็นการขยายผลของเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา หลังจากสืบทราบว่า นายอนุพงษ์ เป็นผู้ค้ายารายใหญ่ จึงได้ทำการล่อซื้อยา จน นายอนุพงษ์ ซึ่งหลบซ่อนอยู่ในกรุงเทพมหานคร หลงเชื่อ เดินทางมาส่งยาเสพติดด้วยตนเองที่ เมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี พร้อมของกลางจำนวนดังกล่าว

โดย นายอนุพงษ์ ยอมรับสารภาพว่า ได้ยาบ้าดังกล่าวมาจาก นายสมชาติ หรือ กัง แอบีรีสีมันต์ และ นายชัย (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) ในราคามัดละ 100,000 บาท เมื่อสั่งของ นายชัย จะนำมาโยนไว้ที่ข้างถังขยะที่คลองหก จ.ปทุมธานี ซึ่งเป็นงานที่นำมาจากเชียงใหม่ และเมื่อนำมาส่งต่อให้ลูกค้าจะจำหน่ายในราคามัดละ 130,000 บาท


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook