ผวจ.ยะลาอันเชิญดินพระราชทานฯ

ผวจ.ยะลาอันเชิญดินพระราชทานฯ

ผวจ.ยะลาอันเชิญดินพระราชทานฯ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา อันเชิญดินพระราชทานฯ วางบนหลุมฝังศพ ผบ.หมู่งาน จราจร สภ.กรงปินัง พร้อมอบเหรียญและเงินเยียวยาครอบครัวผู้เสียชีวิต

ที่กูโปร์บูเก๊ะซีรอ ต.สะเตง อ.เมือง จ.ยะลา นายเดชรัฐ สิมศิริ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้อัญเชิญดินพระราชทานของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ที่ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าฯ พระราชทานดินฝังศพเป็นกรณีพิเศษ มาวางบนหลุมฝังศพของ ร.ต.ต.มนตรี แสงโมลี อายุ 59 ปี ผบ.หมู่งาน จราจร สภ.กรงปินัง จ.ยะลา ที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ถูกคนร้ายประกบยิงด้วยอาวุธปืนสงคราม บนถนนเส้นทางลัดสายมลายูบางกอก-พงยือไร ม.11 ต.สะเตงนอก อ.เมือง จ.ยะลา เหตุเกิดเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 11 ธ.ค.56 ที่ผ่านมา

โอกาสนี้ ผู้ว่าราชการจังหวัดยะลา ได้มอบเหรียญบางระจัน พร้อมเงินเยียวยา จากศูนย์ปฏิบัติการเยียวยาจังหวัด ให้กับภรรยาผู้เสียชีวิต จำนวนเงิน 500,000 บาท และ พล.ต.ต.ทรงเกียรติ วาทะกุล ผบก.ภ.จว.ยะลา ได้มอบเงินช่วยเหลือครอบครัวอีกจำนวน 100,000 บาท 

ทั้งนี้ น.ส.วารุณี แสงโมลี บุตรสาว ได้อ่านสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ยังความปลาบปลื้มและซาบซึ้งในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้น ที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระราชทานดินฝังศพเป็นกรณีพิเศษ เพื่อเป็นเกียรติแก่ผู้เสียชีวิต และครอบครัวแสงโมลี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook