ตร.คุมตัวต้องสงสัยข่มขืนนางรำโปงลางร.ร.ดัง

ตร.คุมตัวต้องสงสัยข่มขืนนางรำโปงลางร.ร.ดัง

ตร.คุมตัวต้องสงสัยข่มขืนนางรำโปงลางร.ร.ดัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจคุมตัวผู้ต้องสงสัยคดีอนาจาร นางรำวงโปลาง ใน จ.อุบลราชธานี เเล้ว 1 ราย สภ.นาเยีย อยู่ระหว่างประสานรับตัวสอบปากคำ

พ.ต.ท.ณรงค์ ทองมั่น พงส.สภ.นาเยีย จ.อุบลราชธานี เปิดเผย สำนักข่าว ไอ เอ็น เอ็น กรณีการติดตามหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุกระทำอนาจารและทำร้ายนางรำวงโปงลาง ร.ร.ชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อวันที่ 15 ธันวาคมที่ผ่านมา ว่า ล่าสุด ภายหลังจากการกระจายกำลังลงพื้นที่หาเบาะแสติดตามตัวผู้ก่อเหตุ เมื่อบ่ายวานนี้เจ้าหน้าที่พบบุคคลต้องสงสัย 1ราย ซึ่งเป็นคนงานก่อสร้างของร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้างชื่อดังในระแวกนั้นซึ่งอยู่ด้านหลังของโรงเรียนที่เกิดเหตุ เนื่องจากสืบทราบว่าผู้ต้องสงสัยได้หายตัวไปหลังวันเกิดเหตุ จึงเข้าสอบปากคำภรรยาของนายณัฐพงษ์ หรือ เอ็ม ไม่ทราบนามสกุล อายุ 22 ปี ได้ความว่า ผู้ต้องสงสัยรายนี้ได้เดินทางกลับภูมิลำเนาไปที่จังหวัดตาก เจ้าหน้าที่จึงประสาน ไปยังตำรวจในพื้นที่ให้ช่วยควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้มาทำการสอบสวน

โดยเบื้องต้นผู้ต้องสงสัยให้การ อ้างว่าที่ตนเดินทางมานั้นเพื่อเข้าพบสัสดีจังหวัด แต่เจ้าหน้ายังไม่ปักใจเชื่อจึงควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้มายังสถานีตำรวจภูธรภาค 3 จังหวัดนครราชสีมา และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาเยีย จะทำการประสานเพื่อไปรับตัวผู้ต้องสงสัยในวันนี้

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ยังคงต้องควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยรายนี้ไว้ เพื่อรอผลพิสูจน์หลักฐานเทียบเคียงดีเอ็นเอ หากพบว่าดีเอ็นเอของผู้ต้องสงสัยรายนี้ตรงกับคราบอสุจิที่พบในช่องคลอดของนางรำสาว ก็จะดำเนินการออกหมายจับทันที


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook