อดีตเมียไอ้หนุ่ยบอกให้ประหารชีวิตไปเลย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/271/1355168/502843-01.jpgอดีตเมียไอ้หนุ่ยบอกให้ประหารชีวิตไปเลย

    อดีตเมียไอ้หนุ่ยบอกให้ประหารชีวิตไปเลย

    2013-12-19T19:46:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ตร.สอบปากคำ อดีตเมียไอ้หนุ่ย พบมีพฤติกรรมแปลก เมื่อ 3 ปีก่อน ขอให้ประหารชีวิตไปเลยเพราะไม่เหลือความเป็นคนแล้ว

    พ.ต.ท.ภาสกร รัตนปนัดดา รอง ผกก.สส.สน.บางนา เปิดเผยถึงความคืบหน้าคดี ฆ่าข่มขืนน้องการ์ตูน ทางเจ้าหน้าที่เดินทางไปสอบปากคำ นางบุญจันทร์  อายุ 40 ปี อดีตภรรยาของ นายหนุ่ย เพื่อนำไปประกอบสำนวนเพิ่มเติมอีกครั้ง โดยให้การว่า ตอนที่คบกัน นายหนุ่ย เป็นคนที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน และเป็นคนดีมักคอยช่วยเหลือขยันขันแข็งเอาการเอางาน ทางผู้ใหญ่จึงเห็นชอบให้ผูกข้อไม้ข้อมือกัน พร้อมเงินสินสอดจำนวน 1,000 บาท ในการคบหากันตลอด 2 ปี นายหนุ่ย จะไปช่วยผู้ใหญ่บ้านคนเก่าทำงานขนย้ายเครื่องเสียงจัดงานคอนเสิร์ตตามงานวัด เงินที่ได้จะนำมาเลี้ยงดูครอบครัว

    นางบุญจันทร์ ให้การต่อว่า กระทั่งเข้าปีที่ 3 นายหนุ่ย เริ่มเปลี่ยนไป มีอารมณ์ดุร้ายและทะเลาะกับตนอยู่บ่อยครั้ง แต่ไม่เคยลงไม้ลงมือกัน โดยช่วงกลางวัน เจ้าตัวมักหายตัวไปกลับมาบ้านอีกทีในช่วงเย็นเป็นประจำทุกวัน นอกจากนั้น ก็รวมทั้งการมีเพศสัมพันธ์กันน้อยครั้งลง

    ทั้งนี้ มีชาวบ้านภายในหมู่บ้านมา มาเตือนตนให้คอยสังเกตอดีตสามีว่า พักหลัง นายหนุ่ย ชอบมองเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ภายในหมู่บ้านบ่อยๆ เกรงจะเกิดเหตุร้ายได้ แต่ตนก็ไม่คิดอะไร จน นายหนุ่ย มาก่อเหตุและถูกจับกุมไปเมื่อปี 51 ซึ่งระหว่างนายหนุ่ยถูกจำคุกอยู่นั้น ตนไม่เคยไปเยี่ยมเลยสักครั้งเดียว หลังจาก นายหนุ่ย ถูกปล่อยตัวมา เจ้าตัวก็ได้เดินทางมาที่บ้านแต่ไม่พบตน เนื่องจากตนไม่ได้พักอยู่ที่เดิมแล้ว โดยย้ายมาพักกับลูกชายที่ทำงานคัดแยกขยะที่ย่านพุทธมณฑลสาย 3 หลังจากนั้น ชาวบ้านขับไล่ นายหนุ่ย ออกจากหมู่บ้าน เนื่องจากเกรงว่า นายหนุ่ย จะกลับมาก่อเหตุซ้ำอีก จนมาทราบข่าวว่า นายหนุ่ย ก่อเหตุลักษณะเดิมมาแล้วหลายครั้ง ตนจึงอยากให้ นายหนุ่ย ถูกประหารชีวิต เพราะการกระทำชั่วร้ายเกินกว่าความเป็นมนุษย์แล้ว