แรง!! “เป้ย ปานวาด” มั่นใจขอร้ายกว่าเดิม?

แรง!! “เป้ย ปานวาด” มั่นใจขอร้ายกว่าเดิม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ดูคลิปข่าวบันเทิงต่อเนื่อง>>แก้ว ซาซ่า" ยอมรับ "นาวิน ต้าร์" ชวนดำน้ำที่สิมิลัน)

ตั้งแต่ผันตัวไปเป็นคุณแม่ ก็ไม่ได้เห็นสาวเซ็กซี่ "เป้ย ปานวาด" เล่นละครอีกเลย ล่าสุดในงานประกาศรางวัล "เกิดอวอร์ด ครั้งที่2" สาวเป้ยได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่าตอนนี้พร้อมรับละครแล้ว ถึงจะไม่เซ็กซี่เท่าเดิม แต่ความร้ายรับรองมากกว่าเดิมแน่นอน

ช่วงนี้พักงานเพื่อไปเลี้ยงลูกจริงหรือเปล่า?
"ก็ไม่ถึงกับแขวนเต้านะค่ะ ตอนนี้เป้ยเปิดบริษัทร่วมกับคุณแบงค์ คุณนิหน่า ร่วมกับสามีเป้ยด้วย กำลังทำรายการค่ะ ก็ปีนี้น่าจะมีรายการเกี่ยวกับแม่และลูกค่ะ เป็นประสบการณ์ตรงของเป้ยเลย ก็เป็นพิธีกร และเป็นทุกๆอย่าง เพราะว่าบริษัทเราเป็นบริษัทเล็กๆทำกันเอง 2 ครอบครัว รูปแบบรายการจะเป็นประสบการณ์ตรงที่มาจากเรา ทุกสิ่งทุกอย่าง ทุกปัญหาที่เราเจอเกี่ยวกับลูกเราจะเอามาแชร์แล้วเอามาแบ่งปันกัน"

รายการนี้น้องโปรดทำด้วยหรือเปล่า?
"แน่นอนค่ะ รายการนี้เพื่อน้องโปรด"

แล้วเมื่อไหร่จะมีละคร
"ปีหน้าค่ะ อาจจะรับละครแล้ว เนื่องด้วยเวลาอย่างที่เคยให้สัมภาษณ์ไป แต่ปีหน้าเวลาน่าจะโอเคแล้วล่ะ ถ้ากลับมาบทน่าจะโอเค อยากเล่นบทร้ายนะค่ะ เพราะเป้ยว่าบทร้ายมันมีอะไรน่าสนใจ น่าเล่น เรื่องเซ็กซี่อาจจะไม่เหมือนเดิม แต่เรื่องความร้ายอาจจะมากกว่าเดิมนะ (หัวเราะ) ล้อเล่น"

พี่ป๊อปขอไว้หรือเปล่าว่าห้ามเซ็กซี่
"ไม่ได้ขอนะ แต่เราคิดของเราเอง ว่ามันไม่เหมาะสมเท่าไหร่ อาจจะไม่ได้เซ็กซี่เหมือนเดิม แต่ก็มีบ้างนิดๆหน่อยๆค่ะ ตอนนี้ที่มีคุยมีอยู่ 3 ช่องแต่ว่ายังไม่ได้คอนเฟิร์มค่ะ"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แรง!! “เป้ย ปานวาด” มั่นใจขอร้ายกว่าเดิม?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook