เจออีก! กระดูกป่าเลย คาด น้องหญิง เหยื่อไอ้หนุ่ย แม่ร่ำไห้

เจออีก! กระดูกป่าเลย คาด น้องหญิง เหยื่อไอ้หนุ่ย แม่ร่ำไห้

เจออีก! กระดูกป่าเลย คาด น้องหญิง เหยื่อไอ้หนุ่ย แม่ร่ำไห้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจ เจออีก! กระดูกเด็กหญิง คาดเป็น "น้องหญิง" วัย 4 ขวบ เหยื่อไอ้หนุ่ย ที่หายในงานดอกฝ้ายบาน เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ส่ง พฐ.ตรวจด่วน แม่ร่ำไห้โฮ

พล.ต.ต.ศักดา วงศ์ศิริยานนท์ ผบก.ภ.จว.เลย เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า กรณี ด.ญ.มนัสนันท์ หรือ น้องหญิง วัย 4 ขวบ ที่หายไปเป็นเวลาเกือบ 1 ปีแล้ว หลังจากที่ เมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2556 ในช่วงเวลาประมาณ 15.00 น. ภายในงานกาชาด "ดอกฝ้ายบานมะขามหวานเมืองเลย" และ นายหนุ่ย ฆาตกร ฆ่าน้องการ์ตูน สารภาพว่า ได้ฆ่า ด.ญ.ไปก่อนหน้านี้ที่ จ.เลย ด้วยนั้น

ล่าสุดจากการปูพรมหาศพ น้องหญิง ในบริเวณป่ารกชัฏดังกล่าวเจอเศษกระดูกของมนุษย์จำนวนหนึ่งแล้ว โดยคาดว่าน่าจะเป็นของ น้องหญิง เพราะอายุกระดูก ประมาณ 1 ปี และก็เป็นกระดูกของเด็ก เบื้องต้นได้ส่งกระดูกไปตรวจพิสูจน์หาดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันว่าเป็นของน้องหญิงหรือไม่แล้ว ซึ่งแม่ของน้องหญิงเมื่อพบกระดูกถึงกับร่ำไห้โฮ ด้วยความเวทนาต่อผู้พบเห็น

ส่วนทางด้าน พนักงานสอบสวน สน.บางนา เปิดเผยว่า ได้ควบคุมตัว นายหนุ่ย ไม่มีนามสกุล อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดพระโขนง ที่ 693/2556 ลงวันที่ 15 ธ.ค. 56 คดีข่มขืนและฆาตกรรม น้องการ์ตูน เด็กหญิงวัย 6 ขวบ ซึ่งได้ทิ้งศพในพื้นที่รกร้างใกล้สถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง เมื่อวันที่ 6 ธ.ค.ที่ผ่านมา มายื่นคำร้องฝากขังครั้งแรกเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 17-28 ธ.ค.นี้ เนื่องจากการสอบสวน ยังไม่เสร็จสิ้น ต้องทำการสอบสวนพยานบุคคลอีกหลายปาก และรอผลการตรวจสอบพิมพ์มือและประวัติการต้องโทษของผู้ต้องหา

ทั้งนี้ พนักงานสอบสวนตั้งข้อกล่าวหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปจากผู้ปกครอง, พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปีไปเพื่ออนาจาร, ข่มขืนใจผู้อื่นให้จำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพฯ, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย, กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตามฯ, ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาเพื่อปกปิดความผิดฯ และซ่อนเร้นศพเพื่อปกปิดความตายหรือเหตุแห่งการตาย โดยท้ายคำร้อง พนักงานสอบสวน ได้คัดค้านการประกันตัวของผู้ต้องหาด้วย เนื่องจากเกรงว่าอาจจะหลบหนีไป และก่อความยุ่งยากในการติดตามตัวมาดำเนินคดี ศาลสอบถามผู้ต้องหาแล้วไม่คัดค้าน จึงอนุญาตให้ฝากขังได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook