รวมศึก “เกาเหลารสแซ่บ” คนบันเทิงไม่ถูกกัน 2556

รวมศึก “เกาเหลารสแซ่บ” คนบันเทิงไม่ถูกกัน 2556

รวมศึก “เกาเหลารสแซ่บ” คนบันเทิงไม่ถูกกัน 2556
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขึ้นชื่อว่าเป็น "ข่าวบันเทิง" ต่อให้ดารารักกัน เลิกกัน หรือทะเลาะกัน ก็ต้องเป็นข่าวอยู่วันยังค่ำ แต่ข่าวที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจอันดับต้นๆคงหนีไม่พ้นข่าวคนจะตีกัน ล่าสุดทีมข่าวบันเทิงได้จัดอันดับ เกาเหลารสแซ่บ ของคนในวงการบันเทิงมาให้ลิ้มรส เรียกว่าแต่ละคู่ถึงพริกถึงขิง กินกันไม่ลงจริงๆ

เริ่มที่คู่ล่าสุด "เกาเหลารสเผ็ดร้อนจัดจ้าน" ต้องยกให้สาว "แตงโม ภัทรธิดา" กับเหยี่ยวข่าว "เต๋า ทีวีพูล" ที่สาดน้ำลายใส่กันผ่านอินสตาแกรม โต้กันไปโต้กันมาจนเป็นเรื่องเป็นราวใหญ่โต แถมยังไม่มีทีท่าว่าจะจบลงง่ายๆซะด้วย

>>>แตงโม ภัทรธิดา จัดหนัก จวกนักข่าวบันเทิงดัง


ตามมาติดๆกับ "เกาเหลาค่าตัว" เพราะถึงแม้กรณีฟ้องร้องเรื่องเงินๆ ทองๆ จะจบลงไปแล้ว แต่ดูเหมือนความสัมพันธ์ของอดีตคนเคยรัก "เฮเลน ปวรา" และ "ใหม่ ดาวิกา" จะกลับมาต่อไม่ติด เพราะสาวเฮเลนได้ตอกกลับเบาๆว่าให้อภัย แต่ไม่ไปเผาผีจ้า

>>>กะเทยเฮเลน แซ่บส่งท้าย ลั่นจบ ใหม่ ดาวิกา แต่ไม่ต้องเผาผีกันอีก

มาต่อกันด้วย "เกาเหลาลืมบุญคุญ" เนื่องจากมีข่าวออกมาว่าสาว "ใหม่ ดาวิกา" นั้นตัดสินใจฉีกสัญญาไม่ขออยู่ร่วมบ้านเป็นเด็กในสังกัด "เอ ศุภชัย" อีกต่อไป จนถูกตราหน้าว่าเธอนั้น เป็นคนอกตัญญู ไม่รู้บุญคุณคนที่อุตส่าห์ปลุกปั้นมาจนดังได้ถึงทุกวันนี้!! ถึงแม้ว่าตอนนี้เรื่องทุกอย่างจะจบลงด้วยดี แต่ก็ยังไร้วี่แววที่ทั้งคู่จะกลับมาร่วมงานกัน

>>>เปิดปาก ใหม่ ฉีกสัญญา เอ ศุภชัย เป็นเพราะเงินล้วนๆ


ยังไม่จบเรื่องร้อนๆแซ่บๆเพราะยังมีคู่ "เกาเหลาไฮโซ" ระหว่าง "แพง ขวัญข้าว" กับ "ผิง พิมพาภรณ์" โดยมีชนวนเหตุมาจากนางเอกหน้าเป๊ะ "พลอย เฌอมาลย์" ซึ่งนึกสนุกดันไปโพสต์ภาพของ "แพง ขวัญข้าว เศวตวิมล" ลงในอินสตาแกรมพร้อมกับแท็กภาพดังกล่าวไปให้ไฮโซหนุ่มทายาทบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด "ลูกนัท ธนัท ธนากิจอำนวย" อดีตหวานใจของสาวแพง งานนี้เลยทำเอาหวานใจคนปัจจุบันและกำลังจะเข้าประตูวิวาห์อย่าง "ผิง พิมพาภรณ์ ลีนุตพงศ์" เกิดอาการของขึ้น เข้ามาคอมเมนท์ด่ากราดสาวแพงแบบเสียๆ หายๆกระทั่งล่าสุดสาวผิงได้ออกมาประกาศผ่านสื่อว่า "เลิกกับแฟน" เรียบร้อยแล้ว

>>>ไฮโซด่ากันไฟแล่บ ผิง พิมพ์พาภรณ์ จวก แพง ขวัญข้าว ทั้งเด็กเสี่ย

 

คู่นี้ก็ขาดไม่ได้ "เกาเหลาแฟนข้าใครอย่าแตะ" เนื่องจากสามีสุดเลิฟของ "หนิง ปณิตา" อย่างหนุ่ม "จิน ธรรมวัฒนะ" ดันแอบนอกใจเมียไปกิ๊กกั๊กกับ "ไฮโซน้ำหวาน" จนเป็นข่าวหน้าหนึ่งอยู่หลายวันโดยมีคุณแม่ของไฮโซน้ำหวานออกมาโพสต์รูปแฉสามีของสาวหนิงว่า แอบคุยไลน์กันโดยส่งข้อความหวานๆ มาให้ลูกสาวผ่านไอจี แถมต่อด้วยภาพหลุดอีกนับไม่ถ้วน กระทั่งล่าสุดถึงขั้นทำร้ายร่างกายกันแต่งานนี้สาวหนิงยืนยันว่าไม่ได้เป็นคนยกพวกรุมตบน้ำหวานแน่นอน งานนี้เตรียมฟ้องร้องเรียบร้อยแล้ว

 

>>>จิน สามีหนิง งานเข้า แม่ของไฮโซน้ำหวานโพสต์รูปแฉ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook