แฮร์ธ่าโชวฮึด!พลิกดับเบรเมนหวิว3-2

แฮร์ธ่าโชวฮึด!พลิกดับเบรเมนหวิว3-2

แฮร์ธ่าโชวฮึด!พลิกดับเบรเมนหวิว3-2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"แฮร์ธ่า" สู้กับ "เบรเมน" ได้อย่างสนุกในครึ่งแรก ก่อนเจ้าถิ่นได้ รอนนี่ ซัดชัยช่วงครึ่งหลัง สุดท้ายพลิกชนะไปได้สุดตื่นเต้น 3-2 เก็บเพิ่มเป็น 25 แต้ม รั้งที่ 6 ของลีกเรียบร้อย

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2013/2014 ประจำคืนวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2556 ที่สนามโอลิมเปีย สตาดิโอน เป็นเจอกันระหว่าง "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน พบ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน

เริ่มเกมได้ 15 นาที อารอน ฮันท์ ลากบอลมาจากทางฝั่งซ้าย ก่อนจะไหลไปทาขวาให้ นีลส์ พีเตอร์เซ่น ที่รออยู่หน้าเขตโทษ จับแล้วกดทันทีด้วยขวา บอลผ่านมือ โธมัส คราฟท์ เสียบตาข่ายเข้าไปแบบเฉียบขาด "เบรเมน" ขึ้นนำไปก่อน 1-0

น.17 หลังเสียประตูได้ไม่นาน เจ้าถิ่นก็มาตามตีเสมอได้ทันควัน เมื่อ ธิโอดอร์ กาเบส เซลาสซี่ ไปกระแทกใส่ เพอร์ สเจลเบรด ล้มลงในเขตโทษ ผู้ตัดสินควักใบเหลืองให้เจ้าตัวพร้อมชี้เป็นจุดโทษทันที และเป็น อาเดรียน รามอส รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่มีพลาด "แฮร์ธ่า" ไล่มาเป็น 1-1

น.26 แฟนเจ้าถิ่นมาได้เฮกันอีกครั้ง คราวนี้ อาเดรียน รามอส ทำชิ่งหนึ่งสองกับ เพอร์ สเจลเบรด ก่อนสปีดเข้าเขตโทษ ก่อนจะซัดหักข้อด้วยซ้าย บอลกลิ้งหนีมือ ราฟาเอล วูลฟ์ เข้าไปอย่าง่ายดาย "แฮร์ธ่า" พลิกขึ้นนำ 2-1

น.32 "เบรเมน" ไม่ยอมง่ายๆ และก็มาตามตีเสมอเป็น 2-2 ได้อีกครั้ง จากจังหวะที่ อารอน ฮันท์ ลากมาจากกลางสนามไปจนถึงหน้าเขตโทษ ก่อนทำชิ่งกับ นีลส์ พีเตอร์เซ่น จนเข้าเขตโทษแล้วซัดไปที่กลางประตูผ่านมือ โธมัส คราฟท์

น.38 เจ้าถิ่นต้องเปลี่ยนตัวสำรองคนแรก ถอด แอนโธนี่ บรู๊คส์ ออกจากสนาม แล้วส่ง ปีเตอร์ นีเมเยอร์ ลงสนามแทน

หลังจากนั้นไม่มีอะไรเพิ่ม หมดครึ่งแรกเสมอกันไปก่อน 2-2

กลับมาในช่วงครึ่งหลังในนาทีที่ 49 เจ้าถิ่นมาซัดประตูได้อีกครั้ง หลัง โทก้า ซิเกอร์ซี่ ครองบอลที่ฝั่งซ้าย ก่อนโยนข้ามไปที่เสาไกลให้ ปีเตอร์ เพคาริค โขกจ่อไปถูก ราฟาเอล วูลฟ์ ป้องกันไว้ได้ แต่ลูกมาเข้าทาง รอนนี่ ที่รออยู่จัดการแปโล่งๆ เข้าไป "แฮร์ธ่า" นำอีกครั้งเป็น 3-2

น.51 ซานติอาโก้ การ์เซีย ก็มาโดนใบเหลืองเป็นคนแรกของทางฝั่ง "เบรเมน" หลังพุ่งเข้าไปสไลด์ดักขาของ รอนนี่ ในจังหวะเลี้ยงบอลจนล้มลง

น.66 โทก้า ซิเกอร์ซี่ มาโดนใบเหลืองเพิ่มเป็นคนที่สอของทางฝั่ง "เบรเมน"

น.71 "แฮร์ธ่า" จัดการถอด เซดริค มาเคียดี้ ออกไปเพิ่ม แล้วเอา เมห์เม็ต มาเคียดี้ ลงมามาแทน

น.75 เจ้าถิ่นแก้เกมเพิ่ม ส่ง ซานโดร วากเนอร์ ลงสนามเพื่อลุ้นยิงประตูเพิ่ม พร้อมถอด อาเดรียน รามอส ออกไปจากสนาม

น.81 "แฮร์ธ่า" ถอด เพอร์ สเจลเบรด ออกจากสนามเป็นคนสุดท้าย แล้วให้ เลวาน โคเบียชวิลลี่ ลงมาเล่นแทน

ช่วงทดเจ็บท้ายเกมทั้งสองฝ่ายไม่สามารถทำประตูเพิ่มได้ หมดเวลา แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เป็นฝ่ายเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน ไปได้ 3-2 พร้อมขยับขึ้นรั้งที่ 6 ของตาราง โดยมีอยู่ 25 คะแนน ขณะที่ทีมเยือนยังอยู่อันดับที่ 14 ของลีก มีอยู่ 16 คะแนนเหมือนเดิม


รายชื่อผู้เล่น แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1) :
โธมัส คราฟท์ - ปีเตอร์ เพคาริค, ฟาเบียน ลุสเทนแบร์เกอร์, แอนโธนี่ บรู๊คส์ (ปีเตอร์ นีเมเยอร์ น.38), นิโก้ ชูสท์ - ฮาจิเมะ โฮโซกา, โทก้า ซิเกอร์ซี่ - มาร์เซล นีเจงส์, รอนนี่, เพอร์ สเจลเบรด (เลวาน โคเบียชวิลลี่ น.81) - อาเดรียน รามอส (ซานโดร วากเนอร์น.76)
ผู้เล่นสำรอง
มาริอุส เกอร์สเบ็ค - ฮานี่ มุกตาร์ - ซามี่ อัลลากี - เบน ซาฮาร์
 
รายชื่อผู้เล่น แวร์เดอร์ เบรเมน (4-1-4-1) :
ราฟาเอล วูลฟ์ - ธิโอดอร์ กาเบส เซลาสซี่, อัสซานี่ ลูคิมย่า, ลูก้า คัลดิโรล่า, ซานติอาโก้ การ์เซีย - ฟิลิปป์ บาร์กเฟรเด้ - เอเลยโร่ เอเลีย, อารอน ฮันท์, เซดริค มาเคียดี้ (เมห์เม็ต มาเคียดี้ น.71), ฟรังโก้ ดิ ซานโต้ - นีลส์ พีเตอร์เซ่น
ผู้เล่นสำรอง
เซบาสเตียน มีลิตซ์ - ทอร์เบน เรฟ์เฟลท์ - ทอม ทริบูลล์ - ออซคาน ยิลดริม - มาร์ติน โคบี้ลันสกี้
 
ผู้ตัดสิน : บาสเตียน ดิงแกร์ท

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook