ยุคลให้กำลังใจนักกีฬา-ชี้มุ่งทำผลงานกีฬาสากล

ยุคลให้กำลังใจนักกีฬา-ชี้มุ่งทำผลงานกีฬาสากล

ยุคลให้กำลังใจนักกีฬา-ชี้มุ่งทำผลงานกีฬาสากล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะผู้แทนนายกรัฐมนตรีของไทย เดินทางร่วมเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬา โดยชี้ไม่ต้องห่วงจ้าวทอง พุ่งเป้าเน้นทำผลงานในกีฬาสากล

นายยุคล ลิ้มแหลมทอง รองนายกรัฐมนตรี เป็นผู้แทนนายกรัฐมนตรีของไทย เดินทางเข้ามาเยี่ยมและให้กำลังใจนักกีฬาที่ร่วมแข่งในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ณ สนาม วันนะ ทีคกี อินดอร์ สเตเดียม ในสนามกีฬาหลัก กรุงเนปิดอว์

ตามโปรแกรมเดิม ผู้แทนนายกรัฐมนตรีไทย จะเดินทางเข้าร่วมเยี่ยมและให้กำลังใจกับทัพนักกีฬาไทยหลายประเทศที่หมู่บ้านนักกีฬาในช่วงสาย ก่อนร่วมงานพิธีเปิดในช่วงเย็น แต่เบื้องต้น นายธนา ไชยประสิทธิ์ หัวหน้าคณะนักกีฬาไทย เผยว่า ไม่สามารถเข้าหมู่บ้านนักกีฬา เนื่องจาก ในวันที่ 11 เป็นวันจัดงานพิธีเปิดการแข่งขันฝ่ายจัด จึงไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้า

โดย นายยุคล เปิดเผยหลังร่วมชมทีมตระกร้อว่า ขอเป็นตัวแทนชาวไทยส่งกำลังใจถึงนักกีฬาทุกคน และขอบคุณที่เดินทางมาสร้างใช้การแข่งขันซีเกมส์สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศ พร้อมชี้ว่าไม่ต้องกังวลเรื่องภาพรวมของการแข่งขันหรือรักษาความเป็นเจ้าเหรียญทอง เพราะครั้งนี้กีฬาพื้นบ้านมีหลายชนิดที่นักกีฬาไทยไม่ถนัด แต่สำหรับกีฬาสากลขอเน้นถือว่าต้องเน้นเป็นหลัก เพราะเป็นกีฬาที่ไทยประสบความสำเร็จมานาน ต้องรักษาไว้ให้ได้

ขณะเดียวกัน ผู้แทนนายกรัฐมนตรีไทย ยังได้กล่าวชื่นชมทางฝ่ายจัดการแข่งขันของพม่า ที่เตรียมความพร้อมทั้งเรื่องโรงแรมที่พักและสนามแข่งขันไว้ต้อนรับนักกีฬา สื่อมวลชนและนักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี ก่อนช่วงเย็น จะเดินทางเข้า วันนะ ทีคกี สเตเดียม เพื่อร่วมพิธีเปิดการแข่งขันในเวลาประมาณ 17.00 น. ต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook